VietinBank cung ứng dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa

Linh Anh

27/03/2018, 13:56

VietinBank chính thức thông báo về thỏa thuận hợp tác với công ty Fintech Opportunity Network (ON) cung ứng dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa

Đại diện VietinBank và ON trao thỏa thuận hợp tác.
Đại diện VietinBank và ON trao thỏa thuận hợp tác.

Ngày 26/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank chính thức thông báo về thỏa thuận hợp tác với công ty Fintech Opportunity Network (ON) cung ứng dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa. Sự hợp tác này nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia.

Tiên phong về công nghệ số

Bắt tay với ON, VietinBank trở thành ngân hàng tiên phong trong khu vực Đông Nam Á giới thiệu đến khách hàng phương thức tiếp cận mới này. Theo đó, dịch vụ kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khi mạng lưới đối tác khách hàng của phân khúc này chưa đa dạng, doanh nghiệp phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm các đối tác.

Với việc tham gia dịch vụ kết nối khách hàng, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người, mua bán sáp nhập (M&A), hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị... từ đó mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.

Khác biệt so với các trang thương mại điện tử thông thường, Dịch vụ Kết nối khách hàng toàn cầu có các ưu điểm vượt trội như: Phát triển dựa trên thuật toán độc quyền, được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả để tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng; Mọi thành viên đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…) tạo nên một mạng lưới kết nối các nhu cầu, cơ hội kinh doanh tin cậy.

Mọi cơ hội khi doanh nghiệp tham gia dịch vụ kết nối khách hàng đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin khách hàng - thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi doanh nghiệp lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được "chấp thuận" của đối tác. Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.

Quy trình tham gia dịch vụ kết nối khách hàng hết sức đơn giản. Doanh nghiệp hội đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank; doanh nghiệp chỉ cần chấp nhận thư mời và hoàn thiện mẫu đăng ký là có thể tham gia kết nối trực tiếp với tư cách là thành viên của dịch vụ.

Với phương châm hoạt động "Luôn hướng tới khách hàng", ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ thông tin VietinBank chia sẻ: "Những giá trị dịch vụ này mang lại rất hấp dẫn đối với Khối khách hàng doanh nghiệp của VietinBank nhất là phân khúc SME. Với Dịch vụ Kết nối khách hàng, VietinBank mong muốn tạo ra phương thức dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng trong mọi giai đoạn, đồng thời trao cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, từng bước hội nhập vào kỷ nguyên số hóa, giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn trong kinh doanh và nâng giá trị cuộc sống".

Với hơn 50% tổng số khách hàng là SME, VietinBank đang dẫn đầu phân khúc này tại thị trường Việt Nam. Với việc bắt tay với ON để trở thành ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai dịch vụ kết nối khách hàng, VietinBank một lần nữa minh chứng cho nỗ lực hỗ trợ sáng tạo và nắm bắt công nghệ mới, giúp khách hàng phát triển kinh doanh và nâng tầm ảnh hưởng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy