
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
Phạm Mỵ
18/07/2018, 15:00
VietinBank đã nhận giải thưởng "Leading Contact Center Vietnam 2018" do Global Banking & Finance Review trao tặng
Chiều ngày 27/6/2018, tại London (Anh Quốc), VietinBank đã nhận giải thưởng "Leading Contact Center Vietnam 2018" do Global Banking & Finance Review trao tặng. VietinBank hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng này.
Đại diện VietinBank tham dự lễ trao giải có bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó tổng giám đốc VietinBank và bà Nguyễn Thị Việt Anh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank.
Quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi tiếp cận, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, VietinBank là một trong những ngân hàng Việt Nam triển khai sớm nhất trung tâm dịch vụ khách hàng (VietinBank Contact Center). Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, VietinBank đã dành nhiều nguồn lực, quyết tâm đầu tư cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Với nỗ lực không ngừng, đến nay VietinBank Contact Center đã khẳng đã định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngành ngân hàng Việt, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 24/7 bằng ba ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và đang dần đáp ứng kênh tiếng Trung.
Theo VietinBank, khách hàng liên hệ tổng đài ngày một thường xuyên, năm sau nhiều gấp đôi năm trước, có 84% khách hàng hài lòng về dịch vụ, vượt xa tiêu chuẩn quốc tế 74% (CFI Group - Contact Center Satisfaction 2017).
VietinBank Contact Center là đại sứ thương hiệu VietinBank, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ tài chínhkịp thời thông tin đến khách hàng các chính sách, sản phẩm dịch vụ, mang lại nhiều giá trị, hiệu quả, làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
Giải thưởng "Leading Contact Center Vietnam 2018" do Global Banking and Finance Review trao tặng là sự đánh giá cao của tổ chức uy tín, chuyên nghiệp toàn cầu một cách khách quan, toàn diện về chất lượng và quy mô phục vụ, đã minh chứng cho sự tập trung và nỗ lực đúng hướng của VietinBank nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng tầm vị thế VietinBank trong khu vực và trên thị trường quốc tế.
Trong 3 ngày đàm phán tại Wasington DC, đoàn đàm phán Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt tiến bộ lớn trong nhiều vấn đề như dịch vụ, thương mại số, nông nghiệp, hàng rào kỹ thuật liên quan thương mại (TBT), tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (SPS)... và thu hẹp khoảng cách trong các vấn đề còn lại...
Triển lãm sẽ diễn ra từ 27-29/11 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung vào ứng dụng AI, Robotic vào ngành y tế và các giải pháp “xanh hoá” cho ngành hoá chất, y dược nhằm thúc đẩy chuyển đổi kép…
Hơn 100 doanh nghiệp của Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng đã tham dự hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại do VCCI tổ chức chiều 14/11, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư – kinh doanh trong giai đoạn tới.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: