VietinBank - Top Thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

Lam Hạ

10/04/2017, 16:59

Việc liên tiếp 13 năm nằm trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển của VietinBank

Phó tổng giám đốc VietinBank Bùi Như Ý nhận chứng nhận Thương hiệu mạnh và cúp của Ban Tổ chức - Ảnh: Thanh Ngân.
Phó tổng giám đốc VietinBank Bùi Như Ý nhận chứng nhận Thương hiệu mạnh và cúp của Ban Tổ chức - Ảnh: Thanh Ngân.

Ngày 8/4/2017 tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Năm nay là năm thứ 13 VietinBank được vinh danh trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Khởi xướng từ năm 2001, “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, mong đợi của nhiều doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho đất nước.

Đồng thời, chương trình năm nay cũng ghi nhận và đánh giá cao những doanh nghiệp quan tâm áp dụng các giải pháp bảo vệ môi trường cũng như quan tâm đến quyền lợi của người lao động, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Đặc biệt là những doanh nghiệp tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Năm nay, có 61 doanh nghiệp FDI đạt Danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Theo Ban tổ chức, đây là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt mọi khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới.

Những doanh nghiệp này có kế hoạch chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng chủ động đón cơ hội và thách thức, vững bước hội nhập.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, VietinBank vinh dự nằm trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là lần thứ 13 VietinBank tham dự Chương trình và cũng là lần thứ 13 liên tiếp giữ vững vị trí Top dẫn đầu.

Việc liên tiếp 13 năm nằm trong Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank, để tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của VietinBank trong nước và vững vàng hội nhập.

Đọc thêm

Bản sao số công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số

Bản sao số công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số

Các đối tác thương mại của Mỹ thay đổi thế nào theo thời gian?

Các đối tác thương mại của Mỹ thay đổi thế nào theo thời gian?

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 8/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 8/2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: