
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 27/11/2025
Y Nhung
10/03/2011, 15:21
Vietnam Airlines sẽ giảm giá mạnh trên các đường bay cả trong nước và quốc tế trong chương trình "Chào mùa hè 2011"
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa công bố chương trình "Chào mùa hè 2011", với nhiều mức giá hấp dẫn áp dụng trên các đường bay cả quốc tế và nội địa.
Các đường bay quốc tế có mức giá đặc biệt bao gồm: Hà Nội/Tp.HCM đến Bangkok (Thái Lan), Singapore (Singapore), Kuala Lumpur (
Malaysia
), Yangon (Myanma), Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia),Viêng Chăn, Luang Prabang (Lào), Quảng Châu, Côn Minh, Thượng Hải, Hồng Kông, Bắc Kinh, Đài Bắc, Cao Hùng (Trung Quốc), Fukuoka, Tokyo, Osaka, Nagoya (Nhật Bản), Seoul, Pusan (Hàn Quốc), Sydney, Melbourne (Australia), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) và Moscow (Nga).
Chương trình áp dụng cho các khách lẻ tại Việt Nam, mua vé trong vòng 7 ngày từ 15-21/3, hành trình khởi hành trong giai đoạn từ 1/4 đến 31/5 và giai đoạn từ 5/9 đến 31/10 (không áp dụng trong các ngày lễ như giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 trên một số đường bay có nhu cầu cao).
Trong thời gian khuyến mại, khách hàng đi trên các đường bay quốc tế của Vietnam Airlines có thể mua được vé khứ hồi với các mức giá từ 1.024.000 đồng (tương đương 49 USD) đến 10.425.000 đồng (tương đương 499 USD) tùy theo điểm đến.
Cũng trong thời gian kể trên, các đường bay nội địa giữa Hà Nội– Tp.HCM và từ hai thành phố này tới Đà Nẵng, Vietnam Airlines sẽ mở bán mức giá thấp nhất (hạng P). Cụ thể từ Hà Nội đi Tp.HCM mức giá chỉ từ 999.000 đồng/chặng, Hà Nội- Đà Nẵng giá chỉ khoảng 645.000 đồng/chặng.
Đại diện hãng hàng không này cho biết đây là một trong các chương trình lớn hàng năm của Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa các mức giá vé trên tất cả các đường bay do hãng khai thác và khuyến khích thói quen đặt chỗ, mua vé xa ngày khởi hành của khách hàng.
Trong lĩnh vực xây dựng, chất lượng sản phẩm là điều kiện cần, nhưng cung ứng vật liệu kịp thời mới là điều kiện đủ để đảm bảo tiến độ thi công. Với sứ mệnh trở thành người đồng hành thông suốt mạch sống của mọi công trình, Ströman không chỉ tập trung vào việc sản xuất các dòng ống nhựa bền bỉ chất Đức; mà còn phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp, đảm bảo Ströman có thể đến tay nhà thầu và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Muốn thành công trên thị trường quốc tế, doanh nghiệp Việt cần tự tìm ra sức mạnh nội tại, biết tận dụng lợi thế công nghệ số và sự linh hoạt của mình. Sự chủ động của doanh nghiệp, cùng với sự đồng hành, kiến tạo cơ chế từ Nhà nước chính là điểm tựa vững chắc, giúp “khơi thông dòng chảy Go Global”, đưa các thương hiệu Việt tự tin vươn mình ra biển lớn...
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động và yêu cầu hội nhập ngày càng sâu rộng, hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam không còn dừng lại ở vai trò hỗ trợ đơn thuần, mà đã vươn mình trở thành một trong những trụ cột chiến lược, là đòn bẩy quan trọng để duy trì đà tăng trưởng, mở rộng thị trường và khẳng định vị thế hàng Việt Nam trên trường quốc tế...
Phát triển thủy sản bền vững, có trách nhiệm và thân thiện môi trường được xác định là xu hướng tất yếu của ngành, phù hợp với yêu cầu hội nhập quốc tế và các cam kết toàn cầu của Việt Nam trong ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ hệ sinh thái và thúc đẩy tăng trưởng xanh...
Đặt mục tiêu gỡ “thẻ vàng” trong năm 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương hoàn thành dứt điểm nhiệm vụ chống khai thác IUU, xử lý tồn đọng VMS, chuẩn bị kỹ cho đợt thanh tra EC và chịu trách nhiệm trực tiếp nếu để tái diễn vi phạm…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: