Vietnam Airlines mở website thương mại điện tử
Tổng công ty Hàng không (Vietnam Airlines) vừa khai trương website thương mại điện tử tại địa chỉ vietnamairlines.com

Tổng công ty Hàng không (Vietnam Airlines) vừa khai trương website thương mại điện tử tại địa chỉ vietnamairlines.com.
Đại diện của Vietnam Airlines cho biết, sau một thời gian đưa vào thử nghiệm thành công, website mới được bổ sung nhiều tiện ích như: tìm kiếm, lựa chọn chuyến bay, các mức giá phù hợp; đặt chỗ và mua vé trực tuyến bằng nhiều loại thẻ thanh toán khác nhau; tra cứu nhanh thông tin đặt chỗ và thông tin vé điện tử...
Bên cạnh đó, tính năng làm thủ tục hành khách (check-in) trực tuyến hiện cũng đang được thử nghiệm đối với một số sân bay lớn trong nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Đặc biệt từ tháng 11/2009, hội viên chương trình Bông sen Vàng có thể đăng ký trả thưởng và nhận vé trả thưởng trực tuyến cho người thân của mình trên website này.
Ông Trịnh Hồng Quang, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, việc chính thức ra mắt website thương mại điện tử với nhiều tính năng mới sẽ giúp khách hàng của Vietnam Airlines chủ động tra cứu thông tin, lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình.
Trong đó, đối với việc thanh toán trực tuyến, Vietnam Airlines đã đăng ký mức tham gia bảo mật cao nhất với các Tổ chức thẻ Quốc tế và áp dụng các biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả, giúp khách hàng có thể yên tâm thực hiện giao dịch.
Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là người nước ngoài, website thương mại điện tử mới của Vietnam Airlines cũng đã xây dựng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Nhật, và tiến tới là tiếng Hàn Quốc, Đức, Trung quốc và tiếng Nga.
Đại diện của Vietnam Airlines cho biết, sau một thời gian đưa vào thử nghiệm thành công, website mới được bổ sung nhiều tiện ích như: tìm kiếm, lựa chọn chuyến bay, các mức giá phù hợp; đặt chỗ và mua vé trực tuyến bằng nhiều loại thẻ thanh toán khác nhau; tra cứu nhanh thông tin đặt chỗ và thông tin vé điện tử...
Bên cạnh đó, tính năng làm thủ tục hành khách (check-in) trực tuyến hiện cũng đang được thử nghiệm đối với một số sân bay lớn trong nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Đặc biệt từ tháng 11/2009, hội viên chương trình Bông sen Vàng có thể đăng ký trả thưởng và nhận vé trả thưởng trực tuyến cho người thân của mình trên website này.
Ông Trịnh Hồng Quang, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, việc chính thức ra mắt website thương mại điện tử với nhiều tính năng mới sẽ giúp khách hàng của Vietnam Airlines chủ động tra cứu thông tin, lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình.
Trong đó, đối với việc thanh toán trực tuyến, Vietnam Airlines đã đăng ký mức tham gia bảo mật cao nhất với các Tổ chức thẻ Quốc tế và áp dụng các biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả, giúp khách hàng có thể yên tâm thực hiện giao dịch.
Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là người nước ngoài, website thương mại điện tử mới của Vietnam Airlines cũng đã xây dựng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Nhật, và tiến tới là tiếng Hàn Quốc, Đức, Trung quốc và tiếng Nga.