08:00 01/10/2018

Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không 4 sao toàn cầu

P.V

Vietnam Airlines đã chính thức nhận giải thưởng "Hãng hàng không 4 sao toàn cầu" do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng

Giám đốc điều hành APEX (The Airline Passenger Experience Association) - Joe Leader - trao tặng giải thường Hãng hàng không 4 sao toàn cầu cho đại diện Vietnam Airlines.
Giám đốc điều hành APEX (The Airline Passenger Experience Association) - Joe Leader - trao tặng giải thường Hãng hàng không 4 sao toàn cầu cho đại diện Vietnam Airlines.

Ngày 24/9 vừa qua, tại triển lãm hàng không APEX EXPO diễn ra ở thành phố Boston (Mỹ), Vietnam Airlines đã chính thức nhận giải thưởng "Hãng hàng không 4 sao toàn cầu" do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất, xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, KLM Royal Dutch Airlines, United Airlines…

Khác với chứng chỉ 4 sao của Skytrax xếp hạng dịch vụ các hãng hàng không thông qua đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không…, bảng xếp hạng của APEX được đánh giá hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với chất lượng dịch vụ trên máy bay của các hãng hàng không.

Những tiêu chí đánh giá bao gồm độ thoải mái của ghế ngồi, chất lượng phục vụ trên cabin, ẩm thực và chương trình giải trí trên máy bay. Đây đều là những dịch vụ mà Vietnam Airlines có những đầu tư cải thiện chất lượng mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua.

Từ ấn tượng khó quên của hương vị Phở truyền thống, những món ăn đặc trưng theo mùa như vải thiều, nhãn lồng, ẩm thực trở thành cầu nối văn hóa Việt đến với đông đảo hành khách trong và ngoài nước.

Chương trình giải trí trên máy bay liên tục được nâng cấp, tăng lên gấp đôi với hơn 100 phim, 300 chương trình ca nhạc cùng gần 200 chương trình truyền hình đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hành khách hạng Thương gia còn được trải nghiệm cảm giác thư giãn hoàn toàn với ghế nằm ngả phẳng, được phục vụ chăn, tấm trải ghế êm ái và bộ pyjama tạo không gian riêng tư, thoải mái cho hành khách…

Trước đó, Vietnam Airlines liên tiếp được trao tặng những giải thưởng uy tín như chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao Skytrax năm thứ 3 liên tiếp; "Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018" theo đánh giá của TripAdvisor; "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá" và "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt" theo đánh giá của World Travel Awards…