Vietnam Post là nhà phân phối cho MobiFone

Thủy Diệu

05/08/2014, 15:33

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ là nhà phân phối cho MobiFone và hai đơn vị này cam kết sử dụng 100% dịch vụ của nhau

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa MobiFone và Vietnam Post.<br>
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa MobiFone và Vietnam Post.<br>

Công ty Thông tin Di động (MobiFone - VMS) vừa ký kết hợp tác toàn diện với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và cam kết sử dụng 100% dịch vụ của nhau

.

Hiện cả Vietnam Post và VMS đều trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, hai đơn vị đã được tách ra từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Theo hợp tác trên, VNPost sẽ triển khai phân phối các sản phẩm, dịch vụ trả trước, trả sau, dịch vụ giá trị gia tăng của VMS, đăng ký thông tin thuê bao trả trước và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ thu cước cho VMS.

Vietnam Post sẽ phân phối tất cả dịch vụ của MobiFone trên hệ thống mạng lưới của Vietnam Post, đồng thời, MobiFone triển khai mô hình đại lý thông qua các điểm giao dịch của Vietnam Post.

MobiFone và Vietnam Post cũng sẽ triển khai mô hình đại lý chuyên MobiFone, trung tâm giao dịch quận, huyện tại các bưu cục và điểm cung cấp dịch vụ tại điểm bưu điện – văn hóa xã của VNPost theo tiêu chuẩn và quy định của VMS. VNPost ưu tiên cho VMS sử dụng mặt bằng, cơ sở hạ tầng để lắp đặt thiết bị viễn thông (đặt tổng đài và truyền dẫn, trạm phát sóng BTS; sử dụng không gian để quảng cáo, nhận diện thương hiệu của VMS…

Trong quá trình cung cấp dịch vụ cho bên thứ ba, các bên sẽ phối hợp, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của bên kia cho bên thứ ba có nhu cầu sử dụng dịch vụ do bên kia cung cấp.

Ngoài ra, theo thỏa thuận hợp các, các bên cam kết cùng hợp tác, nghiên cứu, xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ đặc thù cho tập khách hàng của mỗi bên. VMS ưu tiên sử dụng 100% các dịch vụ do VNPost và các đơn vị thành viên của VNPost cung cấp với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, thời gian và hỗ trợ; ngược lại VNPost cũng ưu tiên sử dụng 100% các sản phẩm, dịch vụ do VMS cung cấp như dịch vụ điện thoại di động, dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ truy cập Internet, dác dịch vụ khác mà VMS triển khai.

Ông Mai Văn Bình, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của MobiFone cho rằng, với sự hợp tác trên, hình ảnh và các sản phẩm của MobiFone sẽ có mặt ở tất cả các địa điểm giao dịch của Vietnam Post; giá trị dịch vụ của Vietnam Post thực hiện với MobiFone năm sau cao hơn năm trước hai lần.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy