Viettel cung cấp gói cước "Cha và con"
Đây là gói cước trả trước đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế hai thuê bao chung một tài khoản
Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa cung cấp ra thị trường gói cước mới mang tên “Cha và con”.
Đây là gói cước trả trước đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế hai thuê bao chung một tài khoản.
Viettel Telecom cho biết, gói cước này được thiết kế nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là các bậc cha mẹ và con cái của họ đang ở độ tuổi từ 7 – 15, mang lại những tiện ích, giải quyết những vướng mắc và tạo sự an tâm của các bậc cha mẹ khi con họ dùng di động.
Điểm nổi bật và riêng có ở gói cước này là việc hai thuê bao sử dung chung một tài khoản. Thuê bao Cha là thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động hai chiều, và thuê bao Con là thuê bao sử dụng gói cước “Cha và con”. Thuê bao Con không có tài khoản riêng mà dùng chung tài khoản với thuê bao Cha, và hàng tháng tiêu dùng trong hạn mức do thuê bao Cha đăng ký.
Tính năng mới “định mức chi tiêu” của gói cước “Cha và con” cho phép cha mẹ có thể trực tiếp định hướng việc sử dụng di động cho con, tạo cho con thói quen và văn hóa sử dụng di động ngay từ khi còn rất nhỏ.
Bên cạnh đặc điểm hai thuê bao chung một tài khoản, gói cước “Cha và con” còn là sự tổng hợp các ưu điểm về giá cước của các gói trả trước hiện nay. Cước tin nhắn bằng cước của gói Tomato với mức 200 đồng/bản tin nội mạng, 250 đồng/bản tin ngoại mạng. Cước thoại bằng gói cước Economy với 1.690 đồng/1 phút nội mạng và 1890 đồng/1phút ngoại mạng.
Theo thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 12 triệu trẻ em ở độ tuổi 7 - 15 và chỉ có khoảng 8% trẻ đã sử dụng điện thoại di động. Đây là con số tương đối khiêm tốn so với các nước trên thế giới. Nguyên nhân chính là do tâm lý e ngại của các bậc phụ huynh khi chưa có biện pháp quản lý rõ ràng việc dùng di động của con em họ.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Hiện tại Viettel đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt cơ sở hạ tầng cho sự ra đời của gói cước mới như: Xin cấp thêm đầu số 0166 bên cạnh 4 đầu số đang cung cấp là 098- 097- 0168- 0169; Lắp đặt thêm 1.000 trạm BTS, nâng tổng số trạm BTS lũy kế lên 12.000 và nâng dung lượng mạng đủ phục vụ 50 triệu khách hàng vào thời điểm 15/10/2008".
Đây là gói cước trả trước đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế hai thuê bao chung một tài khoản.
Viettel Telecom cho biết, gói cước này được thiết kế nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là các bậc cha mẹ và con cái của họ đang ở độ tuổi từ 7 – 15, mang lại những tiện ích, giải quyết những vướng mắc và tạo sự an tâm của các bậc cha mẹ khi con họ dùng di động.
Điểm nổi bật và riêng có ở gói cước này là việc hai thuê bao sử dung chung một tài khoản. Thuê bao Cha là thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động hai chiều, và thuê bao Con là thuê bao sử dụng gói cước “Cha và con”. Thuê bao Con không có tài khoản riêng mà dùng chung tài khoản với thuê bao Cha, và hàng tháng tiêu dùng trong hạn mức do thuê bao Cha đăng ký.
Tính năng mới “định mức chi tiêu” của gói cước “Cha và con” cho phép cha mẹ có thể trực tiếp định hướng việc sử dụng di động cho con, tạo cho con thói quen và văn hóa sử dụng di động ngay từ khi còn rất nhỏ.
Bên cạnh đặc điểm hai thuê bao chung một tài khoản, gói cước “Cha và con” còn là sự tổng hợp các ưu điểm về giá cước của các gói trả trước hiện nay. Cước tin nhắn bằng cước của gói Tomato với mức 200 đồng/bản tin nội mạng, 250 đồng/bản tin ngoại mạng. Cước thoại bằng gói cước Economy với 1.690 đồng/1 phút nội mạng và 1890 đồng/1phút ngoại mạng.
Theo thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 12 triệu trẻ em ở độ tuổi 7 - 15 và chỉ có khoảng 8% trẻ đã sử dụng điện thoại di động. Đây là con số tương đối khiêm tốn so với các nước trên thế giới. Nguyên nhân chính là do tâm lý e ngại của các bậc phụ huynh khi chưa có biện pháp quản lý rõ ràng việc dùng di động của con em họ.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Hiện tại Viettel đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt cơ sở hạ tầng cho sự ra đời của gói cước mới như: Xin cấp thêm đầu số 0166 bên cạnh 4 đầu số đang cung cấp là 098- 097- 0168- 0169; Lắp đặt thêm 1.000 trạm BTS, nâng tổng số trạm BTS lũy kế lên 12.000 và nâng dung lượng mạng đủ phục vụ 50 triệu khách hàng vào thời điểm 15/10/2008".