Viettel tri ân khách hàng thân thiết
Viettel Telecom vừa tổ chức một chương trình nghệ thuật và ẩm thực lớn tại Hà Nội nhằm tri ân các khách hàng thân thiết
Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa tổ chức một chương trình nghệ thuật và ẩm thực lớn tại Hà Nội nhằm tri ân các khách hàng thân thiết.
Theo đó, khoảng 300 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Viettel được mời tham dự một bữa tiệc ẩm thực đặc biệt, kèm theo đó là một chương trình nghệ thuật có sự tham gia của những ca sỹ, nghệ sỹ như Trọng Tấn, Hồng Nhung, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phi Nhung… cùng sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Đây là sự kiện thứ 3 trong chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng Viettel Privilege 2009 được Viettel Telecom tổ chức tại 5 thành phố lớn là Cần Thơ, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM.
Đại diện nhà mạng này cho biết, năm 2009 được coi là năm chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel Telecom với nhiều chương trình được tổ chức quy mô, ấn tượng, thân thuộc và gần gũi.
“Chính nhờ sự ủng hộ rất lớn của khách hàng trong suốt thời gian qua mà Viettel Telecom mới có được thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, chúng tôi luôn muốn gửi tới khách hàng những lời cảm ơn với các hành động thiết thực nhất. Chương trình tổ chức tại Hà Nội này chính là một trong những lời cảm ơn như vậy”, Giám đốc Viettel Telecom, ông Hoàng Sơn nói.
Theo đó, khoảng 300 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Viettel được mời tham dự một bữa tiệc ẩm thực đặc biệt, kèm theo đó là một chương trình nghệ thuật có sự tham gia của những ca sỹ, nghệ sỹ như Trọng Tấn, Hồng Nhung, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phi Nhung… cùng sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Đây là sự kiện thứ 3 trong chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng Viettel Privilege 2009 được Viettel Telecom tổ chức tại 5 thành phố lớn là Cần Thơ, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM.
Đại diện nhà mạng này cho biết, năm 2009 được coi là năm chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel Telecom với nhiều chương trình được tổ chức quy mô, ấn tượng, thân thuộc và gần gũi.
“Chính nhờ sự ủng hộ rất lớn của khách hàng trong suốt thời gian qua mà Viettel Telecom mới có được thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, chúng tôi luôn muốn gửi tới khách hàng những lời cảm ơn với các hành động thiết thực nhất. Chương trình tổ chức tại Hà Nội này chính là một trong những lời cảm ơn như vậy”, Giám đốc Viettel Telecom, ông Hoàng Sơn nói.