Viettel và hành trình lắng nghe, trao thưởng cho khách hàng

Tuấn Sơn

11/08/2017, 09:00

3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã “gom góp” được hơn 100 nghìn ý kiến của khách hàng

Ngày 12/6/2017 vừa qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng.
Ngày 12/6/2017 vừa qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng.

3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã “gom góp” được hơn 100 nghìn ý kiến của khách hàng. Có những bức xúc, có những ý tưởng, hay chỉ là góp ý nho nhỏ, … Tất cả đã giúp Viettel cải thiện sản phẩm và giúp hàng triệu khách hàng khác được dùng dịch vụ tốt hơn nữa.

Hành trình lắng nghe khách hàng và những con số

Năm 2014 là năm đánh dấu mạng di động Viettel tròn 10 tuổi. Tính tới thời điểm đó, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Thế nhưng, những chương trình như “Lắng nghe để phát triển” chưa được tiến hành thường xuyên.

Chỉ sau 2 tháng phát động chương trình, đã có hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel. Hơn 10% ý kiến thì “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.

Năm 2015, Viettel tiếp tục tổ chức chương trình ý nghĩa này và đã trao thưởng cho 13 khách hàng có những đóng góp thiết thực cho nhà mạng. Các kênh của chương trình đã tiếp nhận hơn 56.000 ý kiến tham gia, gấp 4 lần năm 2014. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng.

Ông Hà Thìn (Tuyên Quang) - 1 trong 3 khách hàng đạt giải Nhất của “Lắng nghe để phát triển 2015” chia sẻ: “Khi gửi ý kiến cho Viettel, tôi không nghĩ là vấn đề của mình đã được tiếp thu nhanh, giải quyết chu đáo đến thế, và sau đó còn được giải thưởng lớn 100 triệu đồng. Tôi thật sự cảm thấy xúc động và vinh dự”.

Tiếp nối thành công của năm 2015, sang năm 2016, Ban tổ chức nhận được 42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” với trung bình 4.000 ý kiến/tháng.

Điểm khác biệt của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016” là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước đó. 5 ý kiến có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm, xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.

Chương trình thường niên, lan tỏa rộng khắp các kênh

Ngày 12/6/2017 vừa qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” khởi động chu kỳ mới với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng. Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline, điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.

Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải).

Còn với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng.

Có thể thấy, với quyết tâm không ngừng đổi mới, nâng cao từ chất lượng mạng, hình thức khuyến mại, cho tới công tác truyền thông, chăm sóc khách hàng… Viettel đã và đang chứng tỏ sự trân trọng của mình với người dùng và mong muốn cung cấp sản phẩm, dịch vụ chuẩn nhất tới cộng đồng.

 

* Thông tin chi tiết:  

Truy cập website: http://vietteltelecom.vn/

Truy cập app My Viettel

Gọi điện lên tổng đài 18008098

Gửi nội dung về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy