Vina Mazda triển khai chương trình tri ân khách hàng tháng 12
Thương hiệu Mazda tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh, đặc biệt trong nửa cuối năm 2013 này
Nhân dịp Giáng sinh, Vina Mazda triển khai chương trình kép: Tặng quà giáng sinh cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng 12 và chương trình tri ân khách hàng đang sử dụng xe Mazda với nhiều chính sách ưu tiên hỗ trợ.
Cụ thể, theo chương trình quà tặng tháng 12, khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad (CX-5, Mazda 6, CX-9) và máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động (Mazda 2, Mazda 3, BT-50). Ngoài ra, mẫu xe Mazda 2, Mazda 3, CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.
Ngoài chương trình tặng quà, Vina Mazda còn thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” như một lời cảm ơn đối với những khách hàng đã và đang sở hữu, yêu mến thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Theo đó, kể từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/01/2014, khách hàng đưa xe đến tại các showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc, bugi, dây curoa).
Thương hiệu Mazda tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh, đặc biệt trong nửa cuối năm 2013 này. Chỉ tính riêng trong tháng 11 vừa qua, doanh số bán xe Mazda đã đạt tới 570 chiếc, là mức doanh số kỷ lục theo tháng của thương hiệu Mazda tại Việt Nam và gần bằng doanh số của cả năm 2011. Tính đến hết tháng 11/2013, doanh số của Vina Mazda đã đạt 3.350 chiếc, vượt xa mục tiêu doanh số 3.000 chiếc/năm mà Vina Mazda đặt ra hồi đầu năm.
Với đà tăng trưởng này, cộng với xu hướng sôi động của thị trường ôtô cuối năm, nhiều khả năng doanh số cả năm 2013 của Mazda sẽ đạt 4.000 chiếc.
Đóng góp quan trọng nhất và chiếm tới 60% doanh số bán của Vina Mazda trong tháng 11 vẫn là 2 mẫu xe hút khách trong suốt thời gian qua: CX-5 và Mazda 3. Với CX-5, doanh số bán của mẫu xe này đạt tới 172 chiếc trong tháng 11, tăng gần 20% so với tháng trước. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng sự tăng trưởng mạnh mẽ đã khiến CX-5 đang thu hẹp khoảng cách với mẫu CR-V của Honda và trở thành mẫu xe hút khách hàng đầu trong phân khúc xe lai thể thao đa dụng (CUV).
Mazda 3 cũng có mức doanh số trung bình trên 120 chiếc/tháng trong những tháng gần đây, trong đó riêng tháng 11 đạt tới 145 chiếc. Nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng, Mazda 3 đã có chỗ đứng vững chắc.
Trong số các mẫu xe Mazda còn lại, xe bán tải BT-50 gây bất ngờ với doanh số bán tháng 11 vừa qua tới 130 chiếc, tăng tới 70% so với tháng 10.
Theo đại diện của Vina Mazda, mức doanh số tăng vọt này là do lượng khách đặt mua xe trong những tháng gần đây tăng mạnh, lượng xe sản xuất trong tháng 10 không đủ giao nên chuyển qua tháng 11. Trên thực tế, những lợi thế cạnh tranh như sức mạnh động cơ, sự đa năng, thiết kế vững chắc và trang bị phong phú như một chiếc thể thao đa dụng SUV, cộng thêm giá bán hợp lý đã giúp cho BT-50 ngày càng có sức hút mạnh mẽ trong phân khúc xe bán tải.
Tháng 11 vừa qua cũng chứng kiến sự tăng trưởng tới 35% so với tháng trước của mẫu xe nhỏ Mazda 2. Nhờ những trang bị tiên tiến và phong phú, cảm giác lái tốt, thiết kế trẻ trung, Mazda2 đang duy trì khá tốt thị phần của mình trong phân khúc xe nhỏ hạng B. Riêng các mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản như Mazda 6 và CX-9 tuy khá kén khách nhưng vẫn duy trì được mức doanh số cao tương đương với những tháng gần đây.
(Nguồn: Mazda)
Cụ thể, theo chương trình quà tặng tháng 12, khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad (CX-5, Mazda 6, CX-9) và máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động (Mazda 2, Mazda 3, BT-50). Ngoài ra, mẫu xe Mazda 2, Mazda 3, CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.
Ngoài chương trình tặng quà, Vina Mazda còn thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” như một lời cảm ơn đối với những khách hàng đã và đang sở hữu, yêu mến thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Theo đó, kể từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/01/2014, khách hàng đưa xe đến tại các showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc, bugi, dây curoa).
Thương hiệu Mazda tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh, đặc biệt trong nửa cuối năm 2013 này. Chỉ tính riêng trong tháng 11 vừa qua, doanh số bán xe Mazda đã đạt tới 570 chiếc, là mức doanh số kỷ lục theo tháng của thương hiệu Mazda tại Việt Nam và gần bằng doanh số của cả năm 2011. Tính đến hết tháng 11/2013, doanh số của Vina Mazda đã đạt 3.350 chiếc, vượt xa mục tiêu doanh số 3.000 chiếc/năm mà Vina Mazda đặt ra hồi đầu năm.
Với đà tăng trưởng này, cộng với xu hướng sôi động của thị trường ôtô cuối năm, nhiều khả năng doanh số cả năm 2013 của Mazda sẽ đạt 4.000 chiếc.
Đóng góp quan trọng nhất và chiếm tới 60% doanh số bán của Vina Mazda trong tháng 11 vẫn là 2 mẫu xe hút khách trong suốt thời gian qua: CX-5 và Mazda 3. Với CX-5, doanh số bán của mẫu xe này đạt tới 172 chiếc trong tháng 11, tăng gần 20% so với tháng trước. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng sự tăng trưởng mạnh mẽ đã khiến CX-5 đang thu hẹp khoảng cách với mẫu CR-V của Honda và trở thành mẫu xe hút khách hàng đầu trong phân khúc xe lai thể thao đa dụng (CUV).
Mazda 3 cũng có mức doanh số trung bình trên 120 chiếc/tháng trong những tháng gần đây, trong đó riêng tháng 11 đạt tới 145 chiếc. Nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng, Mazda 3 đã có chỗ đứng vững chắc.
Trong số các mẫu xe Mazda còn lại, xe bán tải BT-50 gây bất ngờ với doanh số bán tháng 11 vừa qua tới 130 chiếc, tăng tới 70% so với tháng 10.
Theo đại diện của Vina Mazda, mức doanh số tăng vọt này là do lượng khách đặt mua xe trong những tháng gần đây tăng mạnh, lượng xe sản xuất trong tháng 10 không đủ giao nên chuyển qua tháng 11. Trên thực tế, những lợi thế cạnh tranh như sức mạnh động cơ, sự đa năng, thiết kế vững chắc và trang bị phong phú như một chiếc thể thao đa dụng SUV, cộng thêm giá bán hợp lý đã giúp cho BT-50 ngày càng có sức hút mạnh mẽ trong phân khúc xe bán tải.
Tháng 11 vừa qua cũng chứng kiến sự tăng trưởng tới 35% so với tháng trước của mẫu xe nhỏ Mazda 2. Nhờ những trang bị tiên tiến và phong phú, cảm giác lái tốt, thiết kế trẻ trung, Mazda2 đang duy trì khá tốt thị phần của mình trong phân khúc xe nhỏ hạng B. Riêng các mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản như Mazda 6 và CX-9 tuy khá kén khách nhưng vẫn duy trì được mức doanh số cao tương đương với những tháng gần đây.
(Nguồn: Mazda)