Vinacafé bốn lần đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia"

P.V

17/12/2014, 15:05

Là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt Thương hiệu Quốc gia, Vinacafé tin rằng đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm

Vinacafé tiếp tục vinh danh với sự mệnh đại diện hình ảnh Việt Nam trong hành trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á (SSEAYP).
Vinacafé tiếp tục vinh danh với sự mệnh đại diện hình ảnh Việt Nam trong hành trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á (SSEAYP).

Là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt Thương hiệu Quốc gia, Vinacafé tin rằng đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia chính là khoảnh khắc Vinacafé vinh danh, khẳng định hình ảnh đậm chất Việt, gìn giữ hơn 45 năm qua mà không thương hiệu cà phê trong nước nào có được.

Bên cạnh đó, chương trình “Tàu Thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP)” cũng là sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia mà Vinacafé đã đại diện. Vì đây là hoạt động đối ngoại quan trọng nhất của thanh niên Việt Nam, được Chính phủ và truyền thông quan tâm.

Năm 2014 là dấu mốc quan trọng đánh dấu 40 năm quan hệ giữa Nhật Bản và ASEAN, cũng như quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Vì thế, chương trình SSEAYP do chính phủ Nhật Bản tổ chức với mục đích tăng cường tính đoàn kết, hữu nghị với thanh niên các nước ASEAN Đoàn tàu SSEAYP khởi hành từ ngày 29/10/2014 và sẽ kết thúc hành trình xuyên Đông Nam Á vào ngày 18/12/2014.

Vinacafé là nhãn hiệu cà phê duy nhất là đại diện văn hóa và làm quà tặng quốc gia đến lãnh đạo các nước và bạn bè quốc tế trong suốt chương trình.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy