Vinamilk đi đầu trong xu hướng thực phẩm organic

Hà My

23/08/2016, 11:14

Bắt kịp xu hướng sản xuất hữu cơ, Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sản phẩm sữa tươi organic

Vinamilk đã thông qua công ty con là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm organic hàng đầu ở Mỹ, cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic vào tháng 6/2016.
Vinamilk đã thông qua công ty con là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm organic hàng đầu ở Mỹ, cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic vào tháng 6/2016.

Bắt kịp xu hướng sản xuất hữu cơ, Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sản phẩm sữa tươi organic. Theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA Hoa Kỳ

(Bộ Nông nghiệp)

để có được một cốc sữa tươi Vinamilk Organic cần phải trải qua một quy trình sản xuất với chế độ “3 không”.

Những con bò sau khi trải qua bước sàng lọc kỹ lưỡng sẽ được nuôi thả trong môi trường tự nhiên, nguồn thức ăn 100% organic, bảo đảm không biến đổi gene, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Môi trường sống của đàn bò luôn được giữ trong lành để đảm bảo cho nguồn sữa hữu cơ dồi dào và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.

 

Đây chính là bước đi đầu tiên của Vinamilk trên hành trình mang đến nhiều dòng sản phẩm organic cao cấp, giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên, và tốt cho sức khỏe.

Với sản phẩm sữa tươi organic cao cấp, Vinamilk lại một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người.

Vinamilk đã thông qua công ty con là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm organic hàng đầu ở Mỹ, cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic vào tháng 6/2016.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy