Vinamilk đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp được bình chọn đứng thứ 2 trong top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016.
Theo đó, trong khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”, Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp được bình chọn đứng thứ 2 trong top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Theo kết quả khảo sát, Vinamilk nằm trong top đầu ở 3 tiêu chí là lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty.
Ngoài ra, Vinamilk còn là một trong năm doanh nghiệp nhận giải thưởng thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với thế hệ Y (1986 -2000) minh chứng nội lực mạnh mẽ và môi trường làm việc năng động, có khả năng thu hút nguồn lực trẻ trung, sáng tạo.
Đây cũng là năm mà khảo sát được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969), X (1970 - 1985), Y (1986 - 2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.
Từ những năm đầu được thành lập, Vinamilk đã hướng tới những giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, công bằng, đạo đức, tuân thủ và cố gắng truyền tải chúng tới từng nhân viên của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn đóng vai trò làm đại sứ lan tỏa những giá trị này ra bên ngoài.
Vì vậy, môi trường làm việc lý tưởng ở Vinamilk không chỉ làm thỏa mãn nhân viên trong công ty mà còn hấp dẫn các ứng viên khi họ đứng trước các lựa chọn nghề nghiệp.
Sau gần 41 năm thành lập, Vinamilk luôn tin rằng sự công nhận những đóng góp của nhân viên là đặc biệt quan trọng. Vì vậy, Vinamilk mang đến cho nhân viên những phúc lợi nổi bật như chương trình bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ điều kiện học tập, làm việc…
Ngoài ra, uy tín của công ty cũng được xây dựng trên sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài với các sản phẩm của Vinamilk và uy tín của Vinamilk trên thị trường, được thể hiện rõ nét qua các con số trong những năm gần đây.
Năm 2016, tổng doanh thu thực hiện cả năm 2016 của Vinamilk đạt 46.200 tỷ đồng, tương đương hơn 2 tỷ đô la Mỹ, tăng 15% so với năm 2015. Mức doanh thu năm 2016 của Vinamilk gấp khoảng 12 lần so với năm 2004 Vinamilk cổ phần hóa. Sản phẩm của Vinamilk cũng đã được xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới.
Theo đó, trong khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”, Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp được bình chọn đứng thứ 2 trong top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Theo kết quả khảo sát, Vinamilk nằm trong top đầu ở 3 tiêu chí là lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty.
Ngoài ra, Vinamilk còn là một trong năm doanh nghiệp nhận giải thưởng thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với thế hệ Y (1986 -2000) minh chứng nội lực mạnh mẽ và môi trường làm việc năng động, có khả năng thu hút nguồn lực trẻ trung, sáng tạo.
Đây cũng là năm mà khảo sát được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969), X (1970 - 1985), Y (1986 - 2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.
Từ những năm đầu được thành lập, Vinamilk đã hướng tới những giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, công bằng, đạo đức, tuân thủ và cố gắng truyền tải chúng tới từng nhân viên của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn đóng vai trò làm đại sứ lan tỏa những giá trị này ra bên ngoài.
Vì vậy, môi trường làm việc lý tưởng ở Vinamilk không chỉ làm thỏa mãn nhân viên trong công ty mà còn hấp dẫn các ứng viên khi họ đứng trước các lựa chọn nghề nghiệp.
Sau gần 41 năm thành lập, Vinamilk luôn tin rằng sự công nhận những đóng góp của nhân viên là đặc biệt quan trọng. Vì vậy, Vinamilk mang đến cho nhân viên những phúc lợi nổi bật như chương trình bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ điều kiện học tập, làm việc…
Ngoài ra, uy tín của công ty cũng được xây dựng trên sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài với các sản phẩm của Vinamilk và uy tín của Vinamilk trên thị trường, được thể hiện rõ nét qua các con số trong những năm gần đây.
Năm 2016, tổng doanh thu thực hiện cả năm 2016 của Vinamilk đạt 46.200 tỷ đồng, tương đương hơn 2 tỷ đô la Mỹ, tăng 15% so với năm 2015. Mức doanh thu năm 2016 của Vinamilk gấp khoảng 12 lần so với năm 2004 Vinamilk cổ phần hóa. Sản phẩm của Vinamilk cũng đã được xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới.