Vinamilk “trình làng” sản phẩm Vfresh Nha Đam mới

Hà My

21/08/2013, 11:15

Vinamilk giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Vfresh Nha Đam mới với nhiều thay đổi về hình thức và hương vị mới

Dòng sản phẩm Vfresh Nha Đam có 3 hương vị gồm: trà xanh Nha Đam, nước nho Nha Đam, nước táo Nha Đam, được đóng 
trong bao bì chai nhựa mới.
Dòng sản phẩm Vfresh Nha Đam có 3 hương vị gồm: trà xanh Nha Đam, nước nho Nha Đam, nước táo Nha Đam, được đóng trong bao bì chai nhựa mới.

Trong tháng 8 này, Vinamilk sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng trên cả nước sản phẩm Vfresh Nha Đam mới với nhiều thay đổi về hình thức và có thêm hương vị mới hơn.

Được biết, sản phẩm Vfresh Nha Đam lần đầu tiên được Vinamilk giới thiệu ra thị trường là vào năm 2011, với hai hương vị trà Nha Đam và nho Nha Đam. Ngay sau khi ra ra mắt, nhãn hàng nước giải khát Vfresh Nha Đam đã nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích.

Từ những ngụm đầu tiên, các bạn trẻ đã có thể cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm khi có thể vừa uống vừa nhai những miếng nha đam cùng hương vị tươi ngon của nước trái cây hoặc trà xanh.

Và để tiếp tục được yêu thích cũng như giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, tháng 8/2013 nhãn hàng nước giải khát Vfresh Nha Đam sẽ đưa ra thị trường sản phẩm với diện mạo mới bắt mắt và thêm hương vị mới là táo Nha Đam.

Nha Đam từ lâu được biết như “mỹ phẩm thảo dược tự nhiên” giúp tạo độ ẩm cho da, se lỗ chân lông, cho làn da căng mịn và rạng rỡ. Sản phẩm Vfresh Nha Đam với bí quyết giữ lại dưỡng chất tự nhiên trong từng miếng nha đam thanh mát, sẽ là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho làn da tươi tắn đầy sức sống.

Dòng sản phẩm Vfresh Nha Đam có ba hương vị cho bạn lựa chọn, gồm: trà xanh Nha Đam, nước nho Nha Đam, nước táo Nha Đam, được đóng trong bao bì chai nhựa mới, với giá không đổi chỉ 8.000 đồng/chai.

(Nguồn: Vinamilk)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy