VinaPhone thông báo có 27 triệu thuê bao thực

M.Chung

20/01/2010, 08:25

Năm 2009, doanh thu toàn mạng của VinaPhone đạt gần 21.000 tỷ đồng, phát triển thêm hơn 10 triệu thuê bao mới

Mục tiêu đặt ra của VinaPhone trong năm 2010 là đạt hơn 27.000 tỷ doanh thu và tối thiểu phát triển thực 5 triệu thuê bao.
Mục tiêu đặt ra của VinaPhone trong năm 2010 là đạt hơn 27.000 tỷ doanh thu và tối thiểu phát triển thực 5 triệu thuê bao.

Năm 2009, doanh thu toàn mạng của VinaPhone đạt gần 21.000 tỷ đồng, phát triển thêm hơn 10 triệu thuê bao mới.

Thông tin này đã được VinaPhone công bố tại lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì và Cờ thi đua của Chính phủ trao tặng, ngày 19/1.    

Theo VinaPhone, tính đến cuối năm 2009, tổng số  thuê bao của nhà mạng đã đạt 27 triệu thuê bao phát triển thực, đang hoạt động và phát sinh cước, đồng thời số thuê bao này cũng đã khai báo đầy đủ thông tin cá nhân theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thị phần của VinaPhone trong năm 2009 tăng lên 30% (năm 2008 đạt 26%). Trong tổng số 10 triệu thuê bao phát triển mới, số lượng thuê bao trả sau phát triển tương đương tổng số thuê bao của mười năm trước cộng lại.

Nhà mạng này cũng cho biết, năm 2009, VinaPhone đã đầu tư phát triển lớn về quy mô, năng lực hệ thống và phạm vi phủ sóng. Cụ thể, quy mô mạng lưới đã phát triển gần gấp hai lần so với năm 2008, từ 7.000 trạm BTS năm 2008 lên đến hơn 13.000 trạm BTS năm 2009.  Các thiết bị mạng lõi như HLR, IN, tổng đài cũng được đầu tư mở rộng dung lượng với quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu phát triển thuê bao.

“Mục tiêu đặt ra của VinaPhone trong năm 2010 là đạt hơn 27.000 tỷ đồng doanh thu và tối thiểu phát triển thực 5 triệu thuê bao”, ông Lâm Hoàng Vinh, giám đốc VinaPhone nói.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy