Vincom Retail công bố kết quả kinh doanh quý 3/2022

Khánh Huyền

27/10/2022, 04:45

Vincom Retail ghi nhận 1.944 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau 9 tháng, đạt hơn 80% kế hoạch cả năm, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước...

Vincom Bà Triệu.
Vincom Bà Triệu.

Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán: VRE) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2022 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

Vincom Retail ghi nhận những con số hồi phục ấn tượng trong kết quả kinh doanh.

Tổng doanh thu thuần hợp nhất quý 3 đạt 2.005 tỷ đồng, tăng 154,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư (kinh doanh trung tâm thương mại) ghi nhận doanh thu 1.837 tỷ đồng, tăng 152,3% so với cùng kỳ năm 2021 và cao hơn 2% so với quý 3 năm 2019 (trước khi dịch Covid-19 bùng phát).

Với kết quả này, Vincom Retail ghi nhận 794 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 3, tăng 3.156% so với cùng kỳ năm trước và 1.944 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau 9 tháng, đạt hơn 80% kế hoạch cả năm, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm 2022, các thương hiệu lớn đồng loạt khai trương tại các trung tâm thương mại Vincom. Ngày 10/10, Trung Nguyên Legend khai trương đồng loạt 10 cửa hàng trong hệ thống Vincom trên toàn quốc. Các thương hiệu quốc tế được yêu thích cũng tiếp tục đồng hành cùng mạng lưới trung tâm thương mại, nổi bật với Uniqlo sẽ khai trương 3 cửa hàng trong hệ thống trung tâm thương mại, tại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Trần Duy Hưng trong quý 4/2022.

Tận dụng mùa mua sắm và lễ hội cuối năm, Vincom Retail sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu bán lẻ lớn đẩy mạnh các chương trình kích cầu, trải nghiệm hấp dẫn cùng các sự kiện náo nhiệt như Black Friday, các sự kiện mừng Giáng sinh sẽ được tổ chức trên toàn quốc.

Nhờ những kết quả vượt bậc về kinh doanh và vận hành hệ thống, Vincom Retail vinh dự nhận được Giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA (Asia Pacific Enterprise Award) và lọt Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn, khẳng định vị thế của nhà phát triển bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy