Vingroup lần đầu tiên ra mắt mô hình Vincom+
Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới của Vingroup trong chiến lược mở rộng Vincom
Trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên tại Việt Nam vừa được tập đoàn Vingroup khai trương tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, hôm 20/12 vừa qua.
Nguồn tin từ Vingroup cho biết, đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom (thương hiệu bất động sản bán lẻ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Vincom Retail - đơn vị thành viên của Vingroup), sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới của Vingroup trong chiến lược mở rộng Vincom.
Được triển khai tới tận các huyện thị trên toàn quốc, các trung tâm Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.
Là công trình đầu tiên của mô hình mua sắm Vincom+, Vincom+ Long Thành hội tụ các đặc điểm điển hình: vị trí trung tâm, mô hình “tất cả trong một”, và dịch vụ mua sắm hiện đại.
Vincom+ Long Thành nằm tại trung tâm thị trấn, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lớn với tổng diện tích hơn 4.000 m2. Khu vực bãi đỗ xe được quy hoạch ngoài trời, bên cạnh vườn hoa cây xanh cảnh quan. Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành: siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000 m2; siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang - mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, Vincom+ Long Thành dành hơn 200 m2 dành cho khu trò chơi, bên cạnh đó là cửa hàng nướng Chingu cùng gian hàng ăn nhanh Oishi cho giới trẻ.
Vingroup cho biết, dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom+ sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.
Nguồn tin từ Vingroup cho biết, đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom (thương hiệu bất động sản bán lẻ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Vincom Retail - đơn vị thành viên của Vingroup), sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới của Vingroup trong chiến lược mở rộng Vincom.
Được triển khai tới tận các huyện thị trên toàn quốc, các trung tâm Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.
Là công trình đầu tiên của mô hình mua sắm Vincom+, Vincom+ Long Thành hội tụ các đặc điểm điển hình: vị trí trung tâm, mô hình “tất cả trong một”, và dịch vụ mua sắm hiện đại.
Vincom+ Long Thành nằm tại trung tâm thị trấn, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lớn với tổng diện tích hơn 4.000 m2. Khu vực bãi đỗ xe được quy hoạch ngoài trời, bên cạnh vườn hoa cây xanh cảnh quan. Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành: siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000 m2; siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang - mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, Vincom+ Long Thành dành hơn 200 m2 dành cho khu trò chơi, bên cạnh đó là cửa hàng nướng Chingu cùng gian hàng ăn nhanh Oishi cho giới trẻ.
Vingroup cho biết, dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom+ sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.