VNPAY nhận giải “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”

PV

22/08/2013, 08:05

Đây là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN

Ông Lê Tánh, Tổng giám đốc VNPAY đại diện công ty nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”.
Ông Lê Tánh, Tổng giám đốc VNPAY đại diện công ty nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”.

Tối 17/8, tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào), Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; phấn đấu xây dựng thương hiệu, xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vàhội nhập quốc tế.

Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” được bình chọn cho các đơn vị uy tín, có nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, được khách hàng tín nhiệm, chiếm thị phần nhất định trong nước cũng như quốc tế; đi đầu trong việc đổi mới công nghệ.

VNPAY được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử, hiện nay VNPAY đã liên kết và hợp tác với các đối tác là các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, tất cả các mạng viễn thông cùng nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử để đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản, tiện lợi, mang lại tiện ích cho hàng triệu người sử dụng như: mobile banking, nạp tiền điện thoại VnTopup, thanh toán hóa đơn VnPayBill, ví điện tử VnMart, sim đa năng, cổng thanh toán VnPayment…

Cùng với việc phát triển và mở rộng các dịch vụ mới trong lĩnh vực thanh toán và thương mại điện tử tại Việt Nam, VNPAY đã vươn ra thị trường quốc tế với việc thành lập và đưa vào hoạt động công ty thành viên CAMBOPAY tại Vương quốc Campuchia từ năm 2011.

Đến nay, CAMBOPAY đã từng bước đi vào ổn định và có những thành công bước đầu trong việc cung cấp nhóm dịch vụ Mobile Banking và những giải pháp thanh toán điện tử khác cho các ngân hàng tại Campuchia.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị trí và mục tiêu của VNPAY là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và thương mại di động, đồng thời vươn xa hơn nữa ở các thị trường nước ngoài và mở rộng các dịch vụ mới trong lĩnh vực thương mại điện tử.

(Nguồn: VNPAY)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy