23:38 04/08/2008

VPBank mở dịch vụ SMS Banking

P.V

Từ ngày 1/8, khách hàng của Ngân hàng Ngoài quốc doanh (VPBank) có thể kết nối thông tin với tài khoản qua dịch vụ SMS Banking

Từ ngày 1/8, khách hàng của Ngân hàng Ngoài quốc doanh (VPBank) có thể kết nối thông tin với tài khoản qua dịch vụ SMS Banking.

Đây là dịch vụ tra cứu thông tin ngân hàng qua điện thoại di động bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định của VPBank, áp dụng với các thuê bao di động của các mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel, S-Fone và EVN Telecom.

Dịch vụ SMS Banking của VPBank sử dụng tổng đài 8149, hoạt động liên tục 24 giờ 7 ngày trong tuần. Qua dịch vụ này, khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản, sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất, nhận thông báo biến động số dư tài khoản, tra cứu địa điểm chi nhánh, địa điểm đặt ATM, tỷ giá, lãi suất…

Ông Lê Đắc Sơn, Tổng giám đốc VPBank, cho biết đây là sản phẩm đầu tiên của ngân hàng này trong chuỗi sản phẩm đang phát triển trên nền tảng công nghệ Core Banking T24.

Cũng theo ông Sơn, SMS Banking cho phép khách hàng kiểm soát hoạt động tài khoản ở mọi nơi, mọi lúc, cũng như tạo lập một kênh giao tiếp mới giữa khách hàng và ngân hàng.