VPBank và VPBS triển khai chương trình “ưu đãi kép”
Theo đó, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứng khoán tại VPBS được nhận ngay các ưu đãi từ VPBank
Từ ngày 15/5, Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) cùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp triển khai chương trình “Ưu đãi kép” với nhiều lợi ích dành cho khách hàng của cả VPBS và VPBank.
Theo đó, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứng khoán tại VPBS được nhận ngay các ưu đãi từ VPBank như tặng thẻ tín dụng Platinum Master Card với hạn mức cao, ưu đãi giảm lãi suất vay 0,5%/ năm, ưu đãi lãi suất tiền gửi, trở thành hội viên VPBank Gold Club (phân khúc khách hàng ưu tiên) cho nhóm khách hàng có tổng tài sản hoặc giá trị giao dịch lớn…
Ngoài ra, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại VPBank cũng nhận những ưu đãi từ VPBS như ưu đãi phí giao dịch thấp nhất 0,15% và phí margin thấp nhất là 11,6%/năm. Kèm theo, khách hàng của VPBank sẽ được sử dụng bộ sản phẩm phân tích dành cho khách hàng VIP của VPBS.
Bà Nguyễn Ngô Thị Thu Phương, Trưởng ban Phát triển sản phẩm (VPBS) cho biết: “Chúng tôi triển khai chương trình này không chỉ nhằm gia tăng tiện ích cho cả khách hàng của VPBank và VPBS, mà còn là dịp để cả hai đơn vị tri ân khách hàng, đồng thời hỗ trợ nhau mở rộng nền tảng khách hàng cho cả hai bên”.
Mục tiêu ban đầu của Chương trình là tập trung triển khai có hiệu quả tại Hà Nội và Tp.HCM. Sau đó, VPBS sẽ mở rộng qui mô chương trình cả về sản phẩm dịch vụ và địa bàn triển khai, nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, cũng như giúp cho VPBS và VPBank phát triển mạng lưới khách hàng của mình.
“Với những khách hàng tiềm năng của mình, VPBS và VPBank cũng áp dụng nhiều hình thức ưu đãi có tính cạnh tranh cao cho các sản phẩm dịch vụ như: miễn phí mở, phí duy trì/quản lý tài khoản cá nhân trong 1 năm đầu; cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm; giảm lãi suất vay; giảm phí giao dịch chứng khoán, phí margin… Các chính sách ưu đãi thiết thực này, sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn cho VPBS.
Theo định hướng hợp tác chiến lược giữa hai bên, trong năm nay và những năm tới, VPBS và VPBank sẽ tiếp tục phối hợp nghiên cứu, phát triển, cung cấp cho khách hàng của cả hai bên các dòng sản phẩm ưu đãi đặc biệt hơn nữa, góp phần tối đa hóa lợi ích cho khách hàng”, Bà Phương cho biết thêm.
(Nguồn: VPBank)
Theo đó, khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứng khoán tại VPBS được nhận ngay các ưu đãi từ VPBank như tặng thẻ tín dụng Platinum Master Card với hạn mức cao, ưu đãi giảm lãi suất vay 0,5%/ năm, ưu đãi lãi suất tiền gửi, trở thành hội viên VPBank Gold Club (phân khúc khách hàng ưu tiên) cho nhóm khách hàng có tổng tài sản hoặc giá trị giao dịch lớn…
Ngoài ra, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại VPBank cũng nhận những ưu đãi từ VPBS như ưu đãi phí giao dịch thấp nhất 0,15% và phí margin thấp nhất là 11,6%/năm. Kèm theo, khách hàng của VPBank sẽ được sử dụng bộ sản phẩm phân tích dành cho khách hàng VIP của VPBS.
Bà Nguyễn Ngô Thị Thu Phương, Trưởng ban Phát triển sản phẩm (VPBS) cho biết: “Chúng tôi triển khai chương trình này không chỉ nhằm gia tăng tiện ích cho cả khách hàng của VPBank và VPBS, mà còn là dịp để cả hai đơn vị tri ân khách hàng, đồng thời hỗ trợ nhau mở rộng nền tảng khách hàng cho cả hai bên”.
Mục tiêu ban đầu của Chương trình là tập trung triển khai có hiệu quả tại Hà Nội và Tp.HCM. Sau đó, VPBS sẽ mở rộng qui mô chương trình cả về sản phẩm dịch vụ và địa bàn triển khai, nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, cũng như giúp cho VPBS và VPBank phát triển mạng lưới khách hàng của mình.
“Với những khách hàng tiềm năng của mình, VPBS và VPBank cũng áp dụng nhiều hình thức ưu đãi có tính cạnh tranh cao cho các sản phẩm dịch vụ như: miễn phí mở, phí duy trì/quản lý tài khoản cá nhân trong 1 năm đầu; cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm; giảm lãi suất vay; giảm phí giao dịch chứng khoán, phí margin… Các chính sách ưu đãi thiết thực này, sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn cho VPBS.
Theo định hướng hợp tác chiến lược giữa hai bên, trong năm nay và những năm tới, VPBS và VPBank sẽ tiếp tục phối hợp nghiên cứu, phát triển, cung cấp cho khách hàng của cả hai bên các dòng sản phẩm ưu đãi đặc biệt hơn nữa, góp phần tối đa hóa lợi ích cho khách hàng”, Bà Phương cho biết thêm.
(Nguồn: VPBank)