16:32 07/12/2021

VsetGroup chọn đổi mới hoàn thiện để bứt phá vào năm 2022

Thu Hà

Đó là khẳng định của đại diện Tập đoàn VsetGroup ngay sau khi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có những hướng dẫn cần thiết để VsetGroup khắc phục những thiếu sót trong thời gian qua và hoàn thiện mình trong thời gian sắp tới...

Đó là khẳng định của đại diện Tập đoàn VsetGroup ngay sau khi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có những hướng dẫn cần thiết để VsetGroup khắc phục những thiếu sót trong thời gian qua và hoàn thiện mình trong thời gian sắp tới.

VSETGROUP THAY ĐỔI TOÀN DIỆN

Điều làm nên thành công của ngày hôm qua chưa chắc còn đúng ở ngày mai, mỗi doanh nghiệp luôn có những sự lựa chọn. Và sự lựa chọn của VsetGroup chính là bước vào hành trình tái tạo thay đổi - một hành trang cần thiết khi VsetGroup phát triển bứt phá lên tầm cao mới.

VsetGroup hiện đang tiến hành rà soát, hoàn thiện, nhanh chóng khắc phục thiếu sót theo hướng đẫn của Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước để phát hành lại và tiếp tục đồng hành với nhà đầu tư vào năm 2022.

Ban lãnh đạo tập đoàn chính là “hạt nhân” chuyển hóa giúp doanh nghiệp thay đổi để trở thành một tổ chức có tầm và đạt được những thành tựu bền vững. Điều này không chỉ tập trung vào việc thay đổi cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực, cơ chế quản lý, điều hành, cơ sở vật chất, chiến lược mà còn là tập trung vào phát triển con người giúp Ban lãnh đạo hình thành hệ giá trị về những vấn đề quan trọng cho hành trình “thay đổi doanh nghiệp”.

Đây cũng chính là giai đoạn khởi đầu để VsetGroup tái cấu trúc nhằm thực hiện chiến lược đa ngành với hệ sinh thái bao gồm 10 công ty thành viên, hoạt động trong hơn 20 lĩnh vực khác nhau, gồm viễn thông, xây dựng, giải trí, cảnh quan, sửa chữa ô tô, vận tải, tài chính, thời trang, trang sức, giáo dục,…

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn trên toàn cầu, với chủ trương "biến nguy thành cơ", VsetGroup đã tận dụng khoảng thời gian này để “thay đổi diện mạo”, tập trung kiện toàn bộ máy, hoàn thiện quy trình, một mặt tiếp tục cho ra đời nhiều chuỗi dịch vụ của các công ty thành viên để sẵn sàng bứt phá.

NHỮNG MỤC TIÊU TRONG NĂM 2022

Trong năm 2022 Tập đoàn VsetGroup tập trung chuẩn bị ra mắt 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với số vốn đầu tư khủng trên 2600 tỷ VNĐ, đón đầu giai đoạn kinh doanh bùng nổ sau dịch Covid-19 như: Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa thuận tiện giao thông đường hàng không, khí hậu mát mẻ từ 17-27 độ, bao quanh hồ nước có đầy đủ tiện ích giải trí thể thao như: Nhà hàng, Bar Club, sân Tenis, sân bóng đá… và dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng trên cù lao ngay giữa sông với vị trí khá đẹp về mặt kiến trúc tổng thể cảnh quan, tiện ích sống đầy đủ (Thuận tiện giao thông chỉ cách Tp.HCM 60km đường bộ và 50 km đường thủy).

VsetGroup chọn đổi mới hoàn thiện để bứt phá vào năm 2022 - Ảnh 1

Trong chiến lược phát triển năm 2022, VsetGroup sẽ không dừng lại ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, mà sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các loại hình dịch vụ khác trong hệ sinh thái có nhiều tiềm năng phát triển như: Vset-Furniture đang được gấp rút hoạn thuận tổ chức để chính thức hoạt động trong năm 2022; Trường dạy lái xe Gia khang - nơi đào tạo kiến thức, kỹ năng lái xe chuyên nghiệp, nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam; Công ty VSJ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức, đá quý với sứ mệnh mang đến cho tất cả người Việt những sản phẩm trang sức tinh tế, đậm chất thời trang với mức giá trung bình.

Hệ thống Siêu thị Cây Xanh sẽ phủ sóng khắp tất cả quận huyện tại Tp.HCM đem không gian sống trong lành đến mọi người. Các hệ thống Nhà hàng Happy Day, Hệ thống làm đẹp Vissa Beauty, Hệ thống Café Thủy sinh, Hệ thống Trung tâm Bảo dưỡng sửa chữa ôtô sẽ tiếp tục tăng số lượng điểm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất .

VsetGroup Furniture là công ty chuyên sản xuất, thiết kế và xuất khẩu đồ nội thất gỗ
VsetGroup Furniture là công ty chuyên sản xuất, thiết kế và xuất khẩu đồ nội thất gỗ

Với các kế hoạch chủ động và luôn sẵn sàng cùng với những chính sách hỗ trợ thiết thực và hướng dẫn kịp thời của Chính phủ và các Bộ ngành, VsetGroup tin rằng một hệ sinh thái đa màu sắc được triển khai toàn diện các sản phẩm/dịch vụ chuẩn quốc tế sẽ mang về lợi nhuận lớn cho VsetGroup, như hệ thống khách sạn đẳng cấp 3 sao VSHotel; ngôi trường thiện nguyện VsetEdu; chuỗi sản xuất, cung ứng thực phẩm sạch VsetEco; Bệnh viện quốc tế VSMEC… Các dự án này đang trong quá trình triển khai, xây dựng và sẽ hoàn thành đến cuối năm 2025.

Hành trình “tái tạo” không chỉ là giúp VsetGroup vượt qua thách thức của thời đại, mà còn một hành trình đầy tiếp thu của những nhà quản trị mang trong mình tinh thần “cầu thị, lắng nghe để thay đổi” nhằm tạo niềm tin cũng như gia tăng quyền lợi với cam kết đồng hành lâu dài cùng Nhà đầu tư.

VsetGroup luôn khát khao đưa doanh nghiệp mình vươn lên một tầm vóc mới để từng bước thực hiện chiến lược phát triển bền vững tạo nhiều việc làm cho xã hội, chăm lo đời sống ấm no cho cán bộ nhân viên và chia sẽ giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.