11:10 02/04/2023

VTC Mobile nhận giải thưởng danh giá tại Game Awards 2023

Khánh Vy

Tại lễ trao giải Game Awards 2023 tối ngày 1/4, VTC Mobile đã vinh dự nhận 03 giải thưởng danh giá. Đây được xem là cột mốc vô cùng đáng nhớ, đánh dấu cho sự thành công hơn nữa của VTC Mobile sau 13 năm phát triển…

Ông Nguyễn Viết Quang Minh (bên trái),  Đại diện VTC Mobile lên nhận giải thưởng Nhà phát hành xuất sắc.
Ông Nguyễn Viết Quang Minh (bên trái), Đại diện VTC Mobile lên nhận giải thưởng Nhà phát hành xuất sắc.

Giải thưởng Game Việt Nam - Vietnam Game Awards (VGA 2023) nằm trong khuôn khổ Vietnam GameVerse 2023. Đây là ngày hội game lớn nhất tại Việt Nam khi quy tụ gần 20 nhà phát hành, studio game và thu hút gần 10.000 lượt khách tham dự trong ngày 1/4.

Trải qua 3 giai đoạn gồm Vòng Đề cử, vòng Sơ loại và vòng Chung kết vô cùng gắt gao,  vượt qua những cái tên đình đám như Gosu, Funtap, Garena…,VTC Mobile xuất sắc dành 3 danh hiệu lớn: “Nhà phát hành xuất sắc của năm” đồng hạng cùng VNG để khẳng định vị trí số 1 trong các nhà phát hành Việt Nam.

Hai sản phẩm game tiêu biểu của VTC Mobile cũng vinh dự được cộng đồng bình chọn với số điểm rất cao: “Ta là đạo sĩ xuất quan” Lọt Top 2 Game của năm và “Đại Chiến Tam Quốc” lọt Top 5 Cộng đồng game được yêu thích nhất.

Những giải thưởng này tiếp tục khẳng định vị thế của VTC Mobile, xứng đáng là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam trong suốt 13 năm hình thành và phát triển.

Ông Nguyễn Viết Quang Minh (bên trái), Giám đốc VTC Mobile chia sẻ tại Tọa đàm Ngành game trong xu hướng công nghệ 4.0".
Ông Nguyễn Viết Quang Minh (bên trái), Giám đốc VTC Mobile chia sẻ tại Tọa đàm Ngành game trong xu hướng công nghệ 4.0".

Tại sự kiện,  ông Nguyễn Viết Quang Minh - Giám đốc VTC Mobile cũng có phần chia sẻ kiến thức rất bổ ích thông qua workshop với chủ đề "Ngành game trong xu hướng công nghệ 4.0".

Theo ông cho biết, sự phát triển của ngành game và công nghệ luôn luôn duy trì mối quan hệ song hành. Ngành game đã và đang trở thành động lực thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo về công nghệ. Chính vì thế, đối với những người làm việc trong ngành công nghiệp game, việc cập nhật và đón đầu những xu hướng mới là điều vô cùng quan trọng.

Ngoài điểm nhấn về Game Awards 2023, sự kiện VietNam Gameverse còn được nhắc đến với số lượng gần 10.000 lượt game thủ tham gia hội chợ Game Expo. Tham gia ngày hội, VTC cùng hơn 20 công ty công nghệ, nhà sản xuất game đem đến hàng loạt hoạt động trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Tại khu trưng bày VTC, khách mời và game thủ được trải nghiệm các tựa game nổi bật của VTC Mobile như: AuTop, AuMobile, Xcity, Ta là đạo sĩ xuất quan, Đấu trường tam quốc, Tây Hành Kỷ, Trảm Tiên Quyết và Truy Kích. Cùng với đó, còn có hoạt động chụp hình check-in cùng nhân vật cosplay, bốc thăm may mắn đế nhận gần 5.000 phần quà dành như áo thun, đèn, gấu bông, sổ tay, mũ... Nhiều minigame cũng được tổ chức như đuổi hình bắt chữ, ném bóng, phi tiêu với giải thưởng gồm các phần quà phiên bản giới hạn.

Hàng nghìn game thủ xếp hàng nhận quà và trải nghiệm game tại Booth VTC .
Hàng nghìn game thủ xếp hàng nhận quà và trải nghiệm game tại Booth VTC .

VTC Mobile được biết đến là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Với bề dày 13 năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực phát hành game tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Cùng với VNG, VTC Mobile luôn khẳng định vị trí số 1 trong lòng game thủ Việt, luôn luôn bắt kịp các xu hướng game hiện đại và đáp ứng tốt thị hiếu của người chơi game.