Warren Buffett lên lon Coca-Cola Trung Quốc
Hình ảnh vị tỷ phú chứng khoán xuất hiện trên phiên bản đặc biệt của Coca-Cola ở thị trường Trung Quốc
Theo CNBC, tỷ phú Warren Buffett đang giúp Coca-Cola quảng bá sản phẩm Cherry Coke tại thị trường Trung Quốc. Theo đó, hình ảnh của tỷ phú giàu thứ 4 thế giới được in trên thân lon Cherry-Coke của hãng phát hành tại thị trường này.
“Tôi cho rằng chẳng còn cách nào tốt hơn in hình “fan cuồng” nổi tiếng nhất của Cherry Coke trên thân chai trong chiến dịch ra mắt sản phẩm”, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Muhtar Kent của Coca-Cola cho biết trong một thông cáo.
“Đây là vinh dự lớn cho chúng tôi khi được phép dùng hình ảnh của Warren trên sản phẩm ông ấy thích nhất và quảng bá tại một trong những thị trường năng động nhất thế giới”, ông nói.
Cherry Coke bắt đầu ra mắt tại Trung Quốc đại lục từ 10/3, tuy nhiên, hình ảnh Buffett sẽ xuất hiện trên lon phiên bản đặc biệt trong chiến dịch quảng cáo, đại diện Coca-Cola cho biết. Đây là dòng sản phẩm bắt đầu được bán tại Mỹ từ năm 1985.
Warren Buffett, chủ tịch của Berkshire Hathaway sở hữu 9,3% cổ phần Coca-Cola, từng chia sẻ rằng ông uống Cherry Coke mỗi ngày.
Ông có lượng người hâm mộ lớn tại Trung Quốc với vai trò là một nhà đầu tư thành công. Mỗi năm, giới đầu tư Trung Quốc đua nhau bay tới Omaha để dự buổi họp thường niên của Berkshire.
Theo CNBC, cuộc họp Omaha World Herald năm ngoái có sự tham gia của hơn 3.000 nhà đầu tư từ Trung Quốc.
“Warren Buffett là thần tượng của giới tài chính Trung Quốc”, Linda Steele, nhà sáng lập Hiệp hội Trung Quốc Nebraska tại Omaha cho biết. “Ông ấy được tôn vinh như một nhà đầu tư bất khả chiến bại trên thị trường chứng khoán. Nhiều nhà đầu tư Trung Quốc phát cuồng vì ông ấy”.
“Tôi cho rằng chẳng còn cách nào tốt hơn in hình “fan cuồng” nổi tiếng nhất của Cherry Coke trên thân chai trong chiến dịch ra mắt sản phẩm”, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Muhtar Kent của Coca-Cola cho biết trong một thông cáo.
“Đây là vinh dự lớn cho chúng tôi khi được phép dùng hình ảnh của Warren trên sản phẩm ông ấy thích nhất và quảng bá tại một trong những thị trường năng động nhất thế giới”, ông nói.
Cherry Coke bắt đầu ra mắt tại Trung Quốc đại lục từ 10/3, tuy nhiên, hình ảnh Buffett sẽ xuất hiện trên lon phiên bản đặc biệt trong chiến dịch quảng cáo, đại diện Coca-Cola cho biết. Đây là dòng sản phẩm bắt đầu được bán tại Mỹ từ năm 1985.
Warren Buffett, chủ tịch của Berkshire Hathaway sở hữu 9,3% cổ phần Coca-Cola, từng chia sẻ rằng ông uống Cherry Coke mỗi ngày.
Ông có lượng người hâm mộ lớn tại Trung Quốc với vai trò là một nhà đầu tư thành công. Mỗi năm, giới đầu tư Trung Quốc đua nhau bay tới Omaha để dự buổi họp thường niên của Berkshire.
Theo CNBC, cuộc họp Omaha World Herald năm ngoái có sự tham gia của hơn 3.000 nhà đầu tư từ Trung Quốc.
“Warren Buffett là thần tượng của giới tài chính Trung Quốc”, Linda Steele, nhà sáng lập Hiệp hội Trung Quốc Nebraska tại Omaha cho biết. “Ông ấy được tôn vinh như một nhà đầu tư bất khả chiến bại trên thị trường chứng khoán. Nhiều nhà đầu tư Trung Quốc phát cuồng vì ông ấy”.