Website của Jetstar Pacific ngừng phục vụ 3 ngày
Từ 13h ngày 6/2 đến hết ngày 8/2, website của hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ ngừng phục vụ để nâng cấp
Từ 13h ngày 6/2 đến hết ngày 8/2, website của hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ ngừng phục vụ để nâng cấp.
Giải thích nguyên nhân, ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết: việc nâng cấp hệ thống đặt giữ chỗ trên website này đã được lên kế hoạch từ trước. Việc nâng cấp cũng được áp dụng cho hệ thống Jetstar toàn cầu bao gồm các hãng: Jetstar Airways (Úc), Jetstar Asia, Valuair (Singapore) và Jetstar Pacific.
Ông Nam nói, lần nâng cấp này sẽ có những "thay đổi cơ bản", nhằm đáp ứng với sự phát triển mạng bay của hệ thống Jetstar tại Úc và châu Á, đồng thời cải thiện tốc độ đặt giữ chỗ qua website (tại địa chỉ www.jetstar.com.vn).
Tuy nhiên, Jetstar Pacific cho biết, hoạt động làm thủ tục check-in, các chuyến bay và dịch vụ sân bay vẫn hoạt động theo lịch như thường lệ. Ngoài ra, hãng cũng sẽ tăng cường nhân sự phục vụ 24/24 giờ tại tổng đài 19001550 trên toàn quốc hoặc 08.3955 0550 để tiếp nhận các cuộc gọi và hỗ trợ hành khách.
Ngoài ra, hành khách muốn đặt chỗ và mua vé trên các chuyến bay của Jetstar Pacific có ngày bay từ 6 - 8/2 vẫn có thể liên hệ với các phòng vé chính của Jetstar Pacific trên toàn quốc.
Các giao dịch liên quan đến đặt chỗ trong giai đoạn này chỉ được thanh toán bằng tiền mặt. Các quy định về thời gian liên quan đến việc thay đổi đặt chỗ vẫn được áp dụng như thường lệ.
Giải thích nguyên nhân, ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết: việc nâng cấp hệ thống đặt giữ chỗ trên website này đã được lên kế hoạch từ trước. Việc nâng cấp cũng được áp dụng cho hệ thống Jetstar toàn cầu bao gồm các hãng: Jetstar Airways (Úc), Jetstar Asia, Valuair (Singapore) và Jetstar Pacific.
Ông Nam nói, lần nâng cấp này sẽ có những "thay đổi cơ bản", nhằm đáp ứng với sự phát triển mạng bay của hệ thống Jetstar tại Úc và châu Á, đồng thời cải thiện tốc độ đặt giữ chỗ qua website (tại địa chỉ www.jetstar.com.vn).
Tuy nhiên, Jetstar Pacific cho biết, hoạt động làm thủ tục check-in, các chuyến bay và dịch vụ sân bay vẫn hoạt động theo lịch như thường lệ. Ngoài ra, hãng cũng sẽ tăng cường nhân sự phục vụ 24/24 giờ tại tổng đài 19001550 trên toàn quốc hoặc 08.3955 0550 để tiếp nhận các cuộc gọi và hỗ trợ hành khách.
Ngoài ra, hành khách muốn đặt chỗ và mua vé trên các chuyến bay của Jetstar Pacific có ngày bay từ 6 - 8/2 vẫn có thể liên hệ với các phòng vé chính của Jetstar Pacific trên toàn quốc.
Các giao dịch liên quan đến đặt chỗ trong giai đoạn này chỉ được thanh toán bằng tiền mặt. Các quy định về thời gian liên quan đến việc thay đổi đặt chỗ vẫn được áp dụng như thường lệ.