WinMart khai trương siêu thị thứ 130, cùng khuyến mại lớn đón sóng tiêu dùng cuối năm
Thu Hà
22/12/2022, 22:22
Ngày 22/12/2022, WinCommerce đã khai trương siêu thị WinMart Đức Trọng, đây là siêu thị WinMart thứ 130 trên cả nước và thứ 2 tại tỉnh Lâm Đồng...
Trong mảng cửa hàng tiện ích, WinCommerce đang sở hữu hơn 3.300 cửa hàng WinMart và WIN. Song song với việc mở rộng quy mô, nhà bán lẻ này cũng đồng loạt “tung” nhiều chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng cuối năm.
Trong ngày khai trương, WinMart Đức Trọng (thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) thu hút đông đảo người dân đến mua sắm. Siêu thị được tích hợp đa tiện ích, khi đáp ứng cùng lúc các nhu cầu hàng ngày gồm: nhu yếu phẩm (WinMart), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long),…
WinMart Đức Trọng phân phối đa dạng hàng hóa từ nhu yếu phẩm, hàng tươi sống đến thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm,... Bên cạnh các mặt hàng chiến lược của WinMart như: Rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli, gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala; hàng nhãn riêng WinMart Good; WinMart Cook; WinMart Home, WinMart Đức Trọng còn ưu tiên trưng bày và cung ứng các mặt hàng nông sản, đặc sản của Lâm Đồng, đặc biệt là các loại rau củ quả. Ngoài ra, hàng hóa đặc trưng phục vụ Tết cũng đã có mặt đầy đủ trên quầy kệ.
Trong thời gian khai trương, WinMart Đức Trọng triển khai nhiều chương trình khuyến mại. Theo đó, hơn 300 mặt hàng được áp dụng mức giá chiết khấu lên đến 50%, phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán đang đến gần.
“Thấy khai trương siêu thị WinMart mới nên tôi và gia đình cũng ghé để trải nghiệm, mua sắm. Hàng hóa tại đây rất đa dạng cả về chủng loại và mẫu mã. Nhiều mặt hàng đang được khuyến mại giá rất tốt nên tôi tranh thủ mua nhiều hơn.” - Chị Lan Anh, khách hàng mua sắm tại WinMart Đức Trọng chia sẻ.
Năm 2022, WinCommerce đã tăng tốc mở rộng quy mô với 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart được mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương hơn 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 600.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN tính đến ngày 20/12/2022. Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, chuỗi bán lẻ này dự kiến mở mới hơn 1500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành.
Bên cạnh việc liên tục khai trương các điểm bán mới, chuỗi bán lẻ WinCommerce còn định kỳ “tung” các chương trình khuyến mại tại các siêu thị và cửa hàng trên cả nước. Người tiêu dùng mua sắm tại WinMart/WinMart và chuỗi cửa hàng WIN vào bất cứ thời gian nào cũng thể lựa chọn nhiều mặt hàng giá tốt, phù hợp với nhu cầu chi tiêu và khả năng kinh tế của gia đình.
Ghi nhận thực tế, trong thời gian này, các chương trình khuyến mại tập trung vào các nhóm hàng đặc trưng dành cho Tết. Cụ thể, từ ngày 14/12/2022 đến ngày 02/01/2023, WinMart/WinMart toàn quốc có nhiều sản phẩm giá tốt như: Bánh quy bơ MAJESTIC 382g giá chỉ 99.900đ, mua bia lon BLANC 330ml tặng snack giá 22.900đ, nồi chiên không dầu Lock N Lock giảm giá từ 5.250.000đ còn 2.299.000đ, hộp đựng bánh mứt kẹo Haru giảm giảm 45% còn 169.000đ, nước lau sàn, nước rửa chén WinMart Home mua 1 tặng 1. Cùng với đó, hàng trăm sản phẩm thuộc hầu hết các ngành hàng cũng đang được sale “sốc”.
Ngoài ra, WinMart cũng ra mắt bộ sựu tập giỏ quà Tết: Đoàn viên 299.000đ; Thịnh vượng 399.000đ; Phát lộc 499.000đ (kèm chiết khấu lên đến 8%). Với mức giá hợp lý, giỏ quà Tết WinMart thu hút được nhiều người tiêu dùng mua sắm phục vụ nhu cầu biếu tặng.
Chương trình được WinCommerce phối hợp thực hiện cùng các nhà cung cấp uy tín như: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, Công ty TNHH Bia và Nước giải khát Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn, Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam, Công ty TNHH Hyperion, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Nguyên Huy, Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công Ty TNHH MIWON Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, Công ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Công ty Ajinomoto Việt Nam.
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 33-2025 phát hành ngày 18/08/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Đề xuất chính sách trọng dụng nhà khoa học, kỹ sư trẻ tài năng: Được xếp lương từ bậc 3 trở lên của chức danh tương ứng
Nhà khoa học trẻ tài năng là công dân Việt Nam dưới 35 tuổi, có trình độ từ tiến sĩ trở lên, đang hoạt động trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo…
PVCFC lần thứ 5 được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì Người lao động”
Tối 15/8/2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vinh dự nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì Người lao động” năm 2025…
Thanh Hóa: Từ bờ ruộng hoang thành nông trại bưởi diễn hữu cơ đầu tiên
Sau nhiều năm xa quê lập nghiệp, anh Nguyễn Xuân Khải ở thôn Xuân Thái, xã Quý Lộc, đã trở về biến 10ha ruộng hoang thành nông trại bưởi diễn hữu cơ đầu tiên ở Thanh Hóa. Không qua trường lớp, không bằng cấp nông nghiệp, nhưng anh nói về đất, về cây như một chuyên gia thực thụ, tất cả nhờ đam mê và sự bền bỉ.
Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo “khát” vốn, thiếu đất và chờ đợi sandbox
Trong khi tiếp cận vốn và đất đai vẫn còn là rào cản lớn với các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thì cơ chế thử nghiệm đột phá (sandbox) dù rất được kỳ vọng vẫn đang chờ được khai mở…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: