Xu hướng "cá nhân hóa" lên ngôi, nhà mạng tung "chọn SIM theo tên"

Hà Giang

06/12/2019, 10:00

MobiFone đã tung ra dịch vụ chọn sim điện thoại theo tên gọi và đã gây được ấn tượng tốt với các khách hàng

VnEconomy

Không chỉ là một nhà mạng gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp, MobiFone còn luôn khiến các "thượng đế" phải bất ngờ với các sản phẩm dịch vụ khác biệt, đặc sắc, dịch vụ chọn sim, chọn số theo tên là một trong số đó.

MobiFone nắm bắt nhanh xu hướng "cá nhân hóa"

Khách hàng được xem là Thượng đế, cho nên bất cứ người kinh doanh nào cũng cố gắng đưa ra các dịch vụ, chương trình, cách chăm sóc khách hàng đầy đủ, chất lượng nhất. Trước đây, các chương trình phục vụ khách hàng thường nhắm đến số đông, nhưng nay nhà mạng MobiFone đã và đang tập trung vào từng nhóm đối tượng. Điều này có nghĩa đi vào phân khúc "ngách" để đảm bảo các chương trình chăm sóc, khuyến mại, gói cước đều phù hợp với nhu cầu đúng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng khác nhau.

Thực tế cho thấy mỗi đối tượng hay nhóm đối tượng khách hàng sẽ có sở thích, nhu cầu khác nhau, nếu như chỉ hướng vào khách hàng một cách chung chung thì chỉ có một số lượng rất nhỏ quan tâm. Vì vậy, xu hướng "cá nhân hóa" sản phẩm dịch vụ là điều không thể thiếu được. Bên cạnh đó, khi xu hướng "cá nhân hóa" được đưa vào áp dụng cho từng gói sản phẩm dịch vụ có nghĩa là bất cứ nhu cầu nào của khách hàng cũng được lắng nghe, đáp ứng đúng với tình hình thực tế.

Chị Nga ( một khách hàng của MobiFone tại Hà Nội) cho hay: "Xu hướng này hay ở chỗ là khách hàng nào cũng cảm thấy được quan tâm, trân trọng và chiều chuộng."

"Tôi có nhu cầu dùng gói data ngắn ngày thì MobiFone cũng có gói cước như vậy, trong khi trước đây chỉ có một lựa chọn là gói data kéo dài cả tháng. Tôi thích gói cước như thế nào, MobiFone cho phép tôi tự tạo gói theo như vậy, điều đó chứng tỏ sự quan tâm chu đáo, thiết thực nhất", anh Dũng (Khách hàng của MobiFone ở Hà Nội) trải lòng.

"Chọn sim theo tên" của MobiFone "chiều khách"

Trong dòng chảy của sự dịch chuyển xu hướng cá nhân hóa đó, MobiFone đã tung ra dịch vụ chọn sim điện thoại theo tên gọi và đã gây được ấn tượng tốt với các khách hàng.

Lấy cảm hứng từ bộ bàn phím T9 trên điện thoại bấm số, Chọn sim theo tên đã ứng dụng quy luật sắp xếp các chữ cái và số vào việc phát triển tính năng luận tên ra số, lọc ra tập hợp các sim điện thoại phù hợp nhất để gợi ý cho khách hàng

Chức năng mới chọn sim, chọn số theo tên đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi khách hàng có thể sở hữu một chiếc sim đầy ý nghĩa, có mối liên hệ mật thiết với họ tên của chính mình.

Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://chonso.mobifone.vn/web/tracuu/tim-so-theo-ten.html, nhập tên của bạn (có thể điền tên, tên đệm, đầy đủ họ tên) rồi nhấn Tìm kiếm. Chỉ trong tích tắc hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số điện thoại ứng với nội dung bạn đã cung cấp.

Ví dụ như: Tên của bạn là Nguyễn Như Yến => số điện thoại tương ứng: 0896493666

Tên của bạn là Tuấn Tú => số điện thoại tương ứng: 0899327888

Đặc biệt, cũng trong lần ra mắt tính năng mới này, các thuê bao của chương trình chọn sim chọn số online sẽ được hưởng những gói khuyến mại giúp thả ga liên lạc, lướt mạng mà không cần lăn tăn về cước phí.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy