Xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết năm nay cùng LOTTE Mart
Khánh Huyền
16/12/2024, 07:59
Chia sẻ
Trong bối cảnh những tháng cuối cùng của một năm khó khăn về kinh tế, các chuyên gia dự báo xu hướng tặng quà Tết năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi so với những năm trước...
LOTTE Mart giới thiệu các giải pháp quà tặng Tết cho cá nhân và doanh nghiệp.
Các giỏ quà Tết thiết thực có chi phí hợp lý sẽ được doanh nghiệp và người dùng ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, các nhà bán lẻ cần tiếp tục đầu tư vào kênh bán hàng trực tuyến cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hóa giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn.
Nắm bắt được sự đổi mới trong xu hướng mua sắm quà tặng Tết Nguyên Đán 2025, với thông điệp “Tết khó không lo vì đã có LOTTE Mart”, nhà bán lẻ Hàn Quốc vừa cho ra mắt giải pháp tặng quà Tết toàn diện với đa dạng sự lựa chọn giỏ quà Tết đáp ứng nhu cầu của mọi nhóm đối tượng khách hàng.
Ngoài trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại các siêu thị, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm thông qua ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online và dịch vụ giao hàng liên tỉnh mới nhất. Đặc biệt, LOTTE Mart còn đưa ra chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho các đơn hàng sớm, giá trị cao.
CUNG CẤP GIẢI PHÁP TẶNG QUÀ TẾT TOÀN DIỆN
Bộ sưu tập giỏ quà Tết Ất Tỵ của LOTTE Mart có mức giá dao động từ 190.000đ đến 2.070.000đ với đa dạng các lựa chọn giỏ quà chất lượng, từ thực phẩm thiết yếu đến các sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Đơn cử như giỏ quà Xuân An Khang với giá 360.000đ gồm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho ngày Tết như thực phẩm, gia vị được đánh giá là một trong những lựa chọn thiết thực và được khách hàng ưa chuộng nhất.
Đa dạng giỏ quà tặng với các mẫu mã bao bì bắt mắt tại LOTTE Mart.
Bên cạnh đó, một số lựa chọn khác được dự đoán nằm trong nhóm “bán chạy” gồm các mặt hàng thực phẩm đến từ nhãn hàng Choice L của LOTTE Mart với mức giá hợp lý. Có thể kể đến giỏ quà Tết sum vầy trị giá 399.000đ duy nhất chỉ có tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart, chỉ bao gồm các mặt hàng Choice L như trà, cà phê, bánh gạo và rong biển.
Ở phân khúc trung và cao cấp, LOTTE Mart tung ra thị trường nhiều mẫu giỏ quà thiết kế sang trọng, bắt mắt có giá từ hơn 500.000đ đến hơn 2 triệu đồng gồm các sản phẩm có giá trị cao, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp. Một trong những điểm nổi bật của bộ sưu tập giỏ quà Tết tại LOTTE Mart là việc khách hàng có thể tự thiết kế giỏ quà từ các sản phẩm yêu thích và phù hợp với ngân sách của bản thân.
Thống kê cho thấy, giỏ quà trái cây và thực phẩm cao cấp đang ngày càng được khách hàng lựa chọn biếu tặng trong các dịp Tết. Trước xu thế này, mùa Tết năm nay LOTTE Mart ra mắt thị trường nhiều lựa chọn hộp quà cao cấp như Cherry New Zealand có giá 999.000đ/thùng 2kg; hộp quà bò tuyết cao cấp 999.000đ/hộp; set bò Wagyu thượng hạng có giá từ 1.499.000đ/set 1,1kg. Bên cạnh đó, thẻ quà tặng LOTTE Mart có giá trị từ 100.000đ đến 5 triệu đồng tiếp tục là giải pháp tặng quà Tết được khách hàng ưa chuộng dịp Tết.
CÀNG MUA SỚM VỚI GIÁ TRỊ CAO, CÀNG ĐƯỢC HƯỞNG CHIẾT KHẤU TỐT
Nhằm gia tăng lợi ích cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, LOTTE Mart tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách đáng kể. Với các đơn hàng có giá trị cao, khách hàng được nhận chiết khấu lên đến 15% bao gồm Thẻ quà tặng và các chính sách ưu đãi khác.
Cụ thể, khách hàng được chiết khấu 2,5% bằng thẻ quà tặng LOTTE Mart với các đơn hàng từ 50 triệu đến dưới 100 triệu đồng; chiết khấu 3% đối với các đơn hàng từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng; chiết khấu 3,5% dành cho đơn hàng có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên.
Đối với các đơn hàng sớm, khách hàng nhận được chiết khấu bằng Thẻ quà tặng LOTTE Mart từ 400.000đ lên đến 8.5 triệu đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng đến trên 100 triệu đồng, áp dụng đến hết ngày 31.12.2024. Đối với các đơn hàng từ ngày 01.01.2025, LOTTE Mart áp dụng ngay ưu đãi chiết khấu từ 200.000đ đến 7.5 triệu đồng.
DỄ DÀNG MUA QUÀ TẾT TRÊN ỨNG DỤNG ĐI CHỢ TRỰC TUYẾN LOTTE MART ONLINE
Cùng với bộ sưu tập giỏ quà Tết, LOTTE Mart đẩy mạnh phân phối các giỏ quà Tết trên ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn. Không cần mất nhiều thời gian và chi phí di chuyển, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu quà Tết trên nền tảng trực tuyến.
Khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm với ứng dụng LOTTE Mart Online.
Một trong những nỗ lực này phải kể đến dịch vụ giao hàng liên tỉnh vừa ra mắt, áp dụng tại các chi nhánh cửa hàng Gò Vấp (TPHCM), Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Cần Thơ và Vinh, giúp khách hàng dễ dàng tiết kiệm thời gian lựa chọn và mua sắm từ LOTTE Mart. Theo đó, các đơn hàng nhỏ hơn hoặc bằng 8kg đồng giá phí vận chuyển 30.000đ; đơn hàng lớn hơn 8kg phụ phí 5.000đ/kg.
Đưa ra giải pháp thông minh và toàn diện cho phân khúc giỏ quà Tết năm nay, nhà bán lẻ LOTTE Mart kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm Tết trọn vẹn niềm vui cho khách hàng sau một năm nhiều khó khăn.
Cùng chuyên mục
“Điểm nghẽn” trong điều trị đột quỵ tại Việt Nam
Nghiên cứu tại 10 trung tâm đột quỵ (Hội Đột quỵ Thế giới, 2023) cho thấy: trên thế giới, đột quỵ thiếu máu não chiếm khoảng 85% và chảy máu não khoảng 15%, còn ở Việt Nam lần lượt là 76 - 77% và 20 - 23%, thường gặp ở người trẻ, nhất là phụ nữ…
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9: Các mốc thời gian và tuyến đường dự kiến
Tại Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2025, Bộ Quốc phòng đã thông tin về công tác chuẩn bị cho diễu binh, diễu hành nhân dịp Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9...
“72 tuyệt kỹ” kinh doanh của đế chế thương mại Thiếu Lâm Tự
Năm 1982, bộ phim điện ảnh Thiếu Lâm Tự ra rạp với giá vé chỉ 1 hào (0,1 Nhân dân tệ) đã tạo nên kỳ tích phòng vé khi thu về 160 triệu tệ (22,4 triệu USD), giúp ngôi chùa này lần đầu tiên nếm được "vị ngọt" của "nền kinh tế văn hóa"…
Huế lên sóng CNN để quảng bá di sản ra thế giới
Đoạn clip dài ba mươi giây được phát trong nhiều khung giờ vàng và trên các nền tảng kỹ thuật số của CNN giới thiệu Huế – đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp. Lời mời gọi “Hãy đến Huế để sống chậm, để cảm và để chạm vào chiều sâu của di sản phương Đông” vang lên như một thông điệp văn hóa gửi tới khán giả toàn cầu.
Khuyến mãi mùa tựu trường: hàng loạt chương trình giảm giá đến 50%
Bước vào tháng 8, từ nhà cung cấp đồng phục, xưởng sản xuất balo, đến hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại… đều chuẩn bị sẵn nguồn hàng, đưa ra gói ưu đãi, khuyến khích phụ huynh và học sinh mua sắm tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: