Xúc xích Thịt heo Brägenwurst với 90% thịt - Sản phẩm đột phá có làm nên xu hướng?
Được nghiên cứu công thức trong thời gian dài cùng nhiều tâm huyết, cuối cùng, sản phẩm xúc xích thượng hạng Thịt heo Brägenwurst với hàm lượng 90% thịt của công ty Cổ phần Daesang Đức Việt, đã đến tay người tiêu dùng...
Sản phẩm được đơn vị sản xuất đánh giá sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trên thị trường, nhưng có thể sẽ là xu hướng trong tương lai.
Sự khác biệt của xúc xích Thịt heo Brägenwurst
Xúc xích ngày càng trở nên đa dạng trên thị trường với nhiều mẫu mã, hương vị khác nhau. Thương hiệu uy tín là một trong những yếu tố đầu tiên để người tiêu dùng lựa chọn. Tiêu chí “tiền nào của Sấy”, giá càng cao thì thực phẩm càng chất lượng, là gợi ý thứ hai. Nhưng điều quan trọng là thành phần sản phẩm như thế nào thì không phải ai cũng tìm hiểu kỹ.
Với thành phần lên tới 90% thịt, được chọn lọc nghiêm ngặt, nhập khẩu từ châu Âu, Xúc xích Thịt heo Brägenwurst được phối trộn theo công thức nguyên bản Đức - cũng là xúc xích nổi tiếng nhất thế giới.
Vỏ sản phẩm được làm tự ruột cừu tự nhiên, tạo cảm giác giòn dai khi thưởng thức. Đội ngũ nghiên cứu còn tiết lộ đã sử dụng lá húng tây để tạo nên vị thơm nhẹ khó cưỡng cho xúc xích.
Hiện sản phẩm đang dần có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc, và được bán online tại Fanpage Daesang Đức Việt hoặc Kênh thương mại điện tử Sendo Farm.
Xu hướng sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn cho gia đình
Theo khảo sát Kantar, tỷ lệ hộ gia đình Việt Nam nói tình hình tài chính "không ổn" tăng lên trong các quý gần đây. Vào quý II - 2023, có 28% gia đình được hỏi nói "không ổn", so với mức 24% vào quý IV/2022 và 19% vào quý IV/2019, tức trước dịch. Nhưng dù trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu, khách hàng vẫn có xu hướng lựa chọn theo tiêu chí: ưu tiên sức khỏe, tăng trải nghiệm tại nhà, cá nhân hóa nhu cầu.
Vì vậy, nhiều nhà sản xuất nhận định, chất lượng sản phẩm là yếu tố mà người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn. Những sản phẩm cao cấp, an toàn như Xúc xích Thịt heo Brägenwurst sẽ là sản phẩm xu hướng trong tương lai.
Đó cũng là lý do mà cuối năm nay, ngoài Xúc xích Thịt heo Brägenwurst, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt còn tung ra loạt sản phẩm cao cấp khác, hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng như Xúc xích Phô mai cheesy, Seoul’s hotdog chiên xù…
Được thành lập từ năm 2000, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, khi luôn nằm trong top Thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam, được bình chọn là sản phẩm Người tiêu dùng yêu thích, lọt vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam.
Các dòng sản phẩm của Đức Việt ngày càng chất lượng và đa dạng như xúc xích tươi và ăn liền, hotdog, bánh bao, chả giò hay đồ viên… nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường.
* Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Daesang Đức Việt tại website: Daesangducviet.com; Hotline: 0914 01 02 09.