Xuống phố mùa thu cùng bộ sưu tập áo dài “Mộc Nhiên Hoa”
Thu Hương
14/09/2022, 16:27
Ra mắt vào những ngày mùa thu, ngay trước ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10, những sắc màu rực rỡ trong bộ sưu tập áo dài cách tân này sẽ tô điểm thêm cho chị em phụ nữ một diện mạo thật xinh đẹp để xuống phố…
Lấy cảm hứng từ đường cong mềm mại của những cánh hoa thanh tú và nét mộc tinh anh của gốm sứ Việt, thương hiệu thời trang cao cấp Pantio chính thức giới thiệu tới giới mộ điệu trong nước những thiết kế áo dài cách tân vừa mang hơi thở dân gian, vừa mang cái hồn của nghệ thuật đương đại mang tên “Mộc Nhiên Hoa”.
Đề cao sự sang trọng và tinh tế, Pantio chú trọng sử dụng các chất liệu cao cấp như tơ sống nhẹ và mềm mượt, tafta tre bóng bẩy tôn phom dáng hoàn hảo, lụa satin cao cấp với độ bay rũ thanh thoát kết hợp cùng những gam màu tươi sáng, sang trọng. Nét đặc biệt trong những thiết kế áo dài cách tân này chính ở những chi tiết đính kết 3D hoa lụa thủ công sống động. Tất cả được phối hợp hài hoà trên phom dáng truyền thống, mang lại tính ứng dụng cao, dễ dàng sử dụng trong đời sống thường nhật.
“Thay vì chọn những chi tiết rườm rà nổi bật, chúng tôi tập trung khai thác nét mộc và thanh tú từ chất liệu đến kiểu dáng, cùng với nghiên cứu số đo chuẩn size từng dáng người của đại đa số phụ nữ Việt, cho ra được phom dáng áo dài cách tân hoàn hảo nhất. Bởi chiếc áo dài đẹp chính là sự vừa vặn, tôn lên đường cong vốn có, mang đến nét dịu dàng, thướt tha, chứ chẳng phải vẻ ngoài hào nhoáng như những chiếc váy đầm thông thường”, NKT Vietinio Nguyễn, Giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang cao cấp Pantio chia sẻ.
Trải qua hai năm đại dịch, thương hiệu thời trang Pantio là một ví dụ điển hình cho việc nắm bắt thời cơ, chuyển mình mạnh mẽ. Từ năm 2020 tới hết 2021, rất nhiều thương hiệu thời trang trên khắp cả nước đã phải thu hẹp địa bàn kinh doanh, đóng cửa nhiều showroom do giá thuê mặt bằng đắt đỏ, không tạo ra doanh thu... Riêng Pantio đã mạnh mẽ vươn lên chiếm lĩnh thị trường, khai trương mới 15 showroom ngay trong những năm tháng khó khăn của đại dịch.
Trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát, Pantio đã tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng online, đồng thời sử dụng mạng lưới cửa hàng để mở rộng mạng lưới phân phối. Hãng thời trang này đã tăng cường vận chuyển các đơn đặt hàng trực tuyến thông qua các cửa hàng của hãng thay vì các trung tâm phân phối lớn, như một cách để đưa sản phẩm đến tay khách hàng nhanh hơn. Bên cạnh đó, Pantio còn dựa vào các bảng phân tích dữ liệu để tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh, ra mắt nhiều các dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.
Gia nhập thị trường thời trang từ năm 2010, sau hơn 12 năm phát triển mạnh mẽ, thương hiệu thời trang cao cấp Pantio hiện nay đã sở hữu hệ thống hơn 50 showroom thời trang sang trọng và hiện đại trên khắp cả nước. Cuối tháng 8 vừa qua, Pantio đã chính thức khai trương showroom thời trang tiêu chuẩn flagship tại trung tâm thương mại sầm uất nhất Việt Nam – Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM. Pantio hiện là thương hiệu thời trang thiết kế nội địa đầu tiên và duy nhất có mặt tại TTTM lớn này.
BST CONG TRI Thu - Đông 2022: người phụ nữ đương đại
17:00, 20/05/2022
Chọn đồ diện Tết cùng Á hậu Phương Anh và NTK Lê Thanh Hòa
07:00, 15/01/2022
Dàn Hoa, Á hậu hội tụ với BST áo dài tái hiện dòng tranh bị lãng quên
18:25, 02/01/2022
Đọc thêm
250 gian hàng sản phẩm OCOP góp mặt tại Ninh Bình
Tối 15/9, tại Trung tâm Thể thao 1, Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh, trở thành điểm hẹn xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá sản phẩm đặc trưng của các địa phương...
Những chiếc túi xách đến từ châu Á "đốn tim" Gen Z
Các thương hiệu túi xách “quiet luxury” và nhãn hàng ngách từ châu Á đang mang đến bản sắc và sự đổi mới với mức giá mà các đối thủ châu Âu khó lòng cạnh tranh…
Thừa cân ở trẻ em báo động xu hướng thực phẩm kém lành mạnh
Báo cáo mới đây của UNICEF cho thấy, tỷ lệ trẻ em thừa cân và béo phì ở Đông Á và Thái Bình Dương đã tăng hơn gấp đôi trong hai thập kỷ qua, với hơn 113 triệu trẻ em và thanh thiếu niên hiện đang bị ảnh hưởng…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
"RichTok" - khi top 1% người giàu châu Á dùng TikTok
Đối với các thương hiệu xa xỉ, làn sóng mới của các người có ảnh hưởng - influencer châu Á giàu có, sở hữu tài sản ròng cao mang lại những thông tin hữu ích về tệp người tiêu dùng siêu giàu này…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: