Zara “tiến quân” ra Hà Nội, mở cửa hàng đầu tiên tại Vincom Bà Triệu

Bạch Dương

14/06/2017, 12:15

Nhiều cửa hàng tại Vincom Bà Triệu đã di dời để bàn giao mặt bằng cho phía Zara

Địa điểm được Zara chọn mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội là trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Địa điểm được Zara chọn mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội là trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Một nguồn tin của VnEconomy vừa xác nhận, Zara - thương hiệu thời trang nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex (Tây Ban Nha), nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới - đã quyết định mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, dự kiến khai trương vào tháng 10 tới đây.

Địa điểm được Zara chọn là trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, Zara cũng đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Nguồn tin trên cho biết, Zara đã chuẩn bị nhiều tháng qua cho việc “tiến quân” ra Hà Nội, như tuyển dụng, đàm phán, chọn địa điểm, mặt bằng...

Nhiều cửa hàng tại Vincom Bà Triệu đã di dời để bàn giao mặt bằng cho phía Zara.

Ra đời năm 1975, hiện Zara có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 nước. Thương hiệu này thường chọn những vị trí đắc địa để mở cửa hàng. Các sản phẩm của Zara rất đa dạng, từ quần áo, giày dép đến túi xách… Các mẫu thiết kế trẻ trung được cập nhật liên tục . Giá cả phải chăng cũng là một thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu thời trang này.

Ngoài Zara, thời gian gần đây, nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới đã liên tục tiến vào Việt Nam. Mới đây nhất, H&M cũng xác nhận sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, địa điểm được chọn là Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy