10 thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới

Đức Anh

09/08/2021, 16:53

Theo xếp hạng thương hiệu Kantar BrandZ Global Ranking năm 2021, Louis Vuitton là thương hiệu được định giá cao nhất thế giới với 75,7 tỷ USD...

Thương hiệu Gucci được định giá 33,8 tỷ USD năm 2021 - Ảnh: Getty Images
Thương hiệu Gucci được định giá 33,8 tỷ USD năm 2021 - Ảnh: Getty Images

Louis Vuitton ra đời vào năm 1854 và trở thành một phần của tập đoàn LVMH vào năm 1987 khi đế chế này được thành lập. LVMH hiện đứng sau hàng loạt thương hiệu đình đám gồm Givenchy, Marc Jacobs, Sephora, Fendi, Hermès, Christian Dior...

Thống trị top 10 thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới năm 2021 là các thương hiệu của Pháp khi chiếm tới 6 đại diện. Đứng sau Louis Vuitton là Chanel với giá trị thương hiệu gần 47 tỷ USD. Các thương hiệu Pháp khác trong top 10 gồm Hermès (trị thứ thứ 3), Cartier (thứ 6), Dior (thứ 7) và Yves Saint Laurent (thứ 8) với giá trị lần lượt là 46,4 tỷ USD, 7,3 tỷ USD, 5,4 tỷ USD và 5,2 tỷ USD.

Nguồn: BrandZ/Kantar/Statista
Nguồn: BrandZ/Kantar/Statista

Cùng chuyên mục

[Phóng sự ảnh] Sắc đỏ tự hào tại concert “Tổ quốc trong tim”

[Phóng sự ảnh] Sắc đỏ tự hào tại concert “Tổ quốc trong tim”

Giảm lãi suất, hỗ trợ kịp thời mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Giảm lãi suất, hỗ trợ kịp thời mục tiêu tăng trưởng kinh tế

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 7/2025

Ấn phẩm

Vietnam Economic Times 406
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 21
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 20
image

Đón đọc

Tạp chí Kinh tế Việt Nam

số 22-2025

Thứ 2, 02/06/2025

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: