Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Ngày 29/9 hàng năm, thế giới cùng nhau hưởng ứng Ngày quốc tế Nhận thức về Thất thoát và Lãng phí Lương thực thực phẩm, nhằm thu hút sự quan tâm của toàn thế giới về một vấn đề cấp bách, ảnh hưởng sâu rộng đến an ninh lương thực...
Không chỉ riêng cá nhân người tiêu dùng tự ý thức trong việc sử dụng bao bì xanh, mà rất nhiều doanh nghiệp F&B (ẩm thực) giờ đây đã sử dụng túi, hộp thân thiện với môi trường như một cách truyền tải thông điệp bền vững và bảo vệ sức khỏe người dùng...
Ngày 25/9, tập đoàn Coca-Cola bất ngờ tuyên bố sẽ ngừng sản xuất dòng nước ngọt Coca-Cola Spiced và Coca-Cola Spiced Zero Sugar dù đã dự định sẽ đưa nó vào danh mục sản phẩm kinh doanh lâu dài…