Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc chuyển hướng sang lục địa Đen
Nỗi lo về lợi nhuận của nhà sản xuất pin EV lớn nhất thế giới bị thổi phồng quá mức
Nỗi lo về lợi nhuận của nhà sản xuất pin EV lớn nhất thế giới bị thổi phồng quá mức
Tháng 3 năm ngoái, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết ông có nhiều cảm xúc lẫn lộn về sự phát triển quá nhanh của ngành pin xe điện ở nước mình. Điều đó đặt ra câu hỏi về lợi nhuận cho ngành. Nhưng trong bản cập nhật giao dịch mới đây từ CATL đã chứng minh những điều đó là sai. Thu nhập cả năm của liên quan đến ngành pin chắc chắn sẽ vượt kỳ vọng của các nhà phân tích.
Mỹ gặp khó trong triển khai cơ sở hạ tầng sạc xe điện
Mỹ gặp khó trong triển khai cơ sở hạ tầng sạc xe điện
Trong khi Trung Quốc và Châu Âu đang lắp đặt nhiều thiết bị sạc xe điện nhiều hơn, các chuyên gia của BloombergNEF dự đoán năm 2023 sẽ là một năm quan trọng đối với việc sạc xe điện ở Mỹ. Nhưng thực tế, việc lắp đặt các bộ sạc công cộng đã giảm gần 1/3 so với năm trước.
BYD loay hoay tìm cách xây dựng thị phần ở châu Âu
BYD loay hoay tìm cách xây dựng thị phần ở châu Âu
Việc BYD, thương hiệu bán chạy nhất Trung Quốc không thể nhanh chóng giành được thị phần ở châu Âu đã dẫn đến một cuộc tranh luận nội bộ về việc nên tung ra sản phẩm, thương hiệu nào và thậm chí cả hệ truyền động nào ở đây.
AI chỉ là một xu hướng nhất thời của ngành ô tô?
AI chỉ là một xu hướng nhất thời của ngành ô tô?
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp ô tô, thay đổi cách thiết kế, sản xuất và vận hành phương tiện. Khi AI tiếp tục phát triển, các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong lĩnh vực ô tô phải thích ứng với cuộc cách mạng công nghệ này.