09:58 15/09/2008

BVSC triển khai hệ thống Contact Center

P.Hoa

BVSC tổ chức buổi giới thiệu về hệ thống Contact Center - Dịch vụ tra cứu thông tin chứng khoán trên tổng đài điện thoại tự động

Ngày 15/9 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tổ chức buổi giới thiệu về hệ thống Contact Center (Dịch vụ tra cứu thông tin chứng khoán trên tổng đài điện thoại tự động).

Tại đây, BVSC đã trình bày các tính năng tiện dụng của hệ thống Contact Center. Đây là hệ thống cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác cho nhà đầu tư có tài khoản mở tại BVSC.

Hệ thống này cho phép khách hàng truy cập và kiểm tra số dư tài khoản, số dư chứng khoán, cập nhật tin tức thị trường trong ngày, tra cứu dữ liệu thị trường trong quá khứ, các thông tin về đấu giá cổ phần và đặc biệt có kênh đặt lệnh giao dịch mua, bán chứng khoán kèm theo hệ thống Contact Center, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho việc giao dịch của nhà đầu tư.

Được biết, hệ thống Contact Center của BVSC được phát triển dựa trên hệ thống Contact Center của nhà cung cấp Alcatel, đây là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến và có tính bảo mật cao nhất Việt Nam hiện nay.