Câu chuyện điển hình trong kinh doanh “ngôi nhà thứ hai”
Từ ngày 30/8 đến 2/9 tới, Hyatt Regency Danang Residences sẽ giới thiệu 15 cơ hội sở hữu cuối cùng (1 biệt thự và 14 căn hộ hướng biển)
Từ ngày 30/8 đến 2/9 tới, Hyatt Regency Danang Residences sẽ giới thiệu 15 cơ hội sở hữu cuối cùng (1 biệt thự và 14 căn hộ hướng biển) tới người mua và nhà đầu tư quan tâm loại hình bất động sản nghỉ dưỡng và mô hình kinh doanh cho thuê tại dự án này.
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam tuy mới phát triển nhưng rất nhạy bén và theo xu hướng chung khi các nhà đầu tư và người mua đều cân nhắc kỹ khi “chọn mặt gửi vàng”.
Tại Hyatt Regency Danang Residences, tổng số 27 biệt thự và 183 căn hộ hướng biển được bán ra nhanh chưa từng thấy tại vùng “thiên đường nghỉ dưỡng” duyên hải miền Trung.
Một thực tế được ghi nhận bởi giới kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng là mặc dù các căn hộ và biệt thự của Hyatt Regency Danang Residences có giá không thấp, nhưng số lượng căn hộ và biệt thự được bán thành công cho tới thời điểm này đã đưa dự án trở thành dự án nghỉ dưỡng đắt khách tại bờ biển miền Trung.
Tính đến giữa tháng tám, chỉ còn 1 biệt thự và 14 căn hộ được chào bán.
Nói đến lý do thu hút các nhà đầu tư, không cần bàn thêm về quy mô của Hyatt Regency Danang Residences bởi dự án đã đi vào hoạt động và được kiểm chứng chất lượng bởi nhiều chủ sở hữu cũng như du khách tới đây nghỉ dưỡng mỗi năm.
Các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được đặt trong tổng thể tiện ích của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, bao gồm hệ thống 5 bể bơi lớn nhỏ có tầm nhìn hướng biển, trung tâm thể dục và spa, các nhà hàng đa dạng về ẩm thực, khu camp hyatt, trượt nước cho trẻ em,... kèm nhiều dịch vụ hỗ trợ như: quản gia, giặt là, xe đưa đón sân bay.
Chính mô hình phức hợp cặn hộ/biệt thự và khu nghỉ dưỡng này tạo điều kiện cho chủ sở hữu căn hộ/biệt thự có thể khai thác triệt để giá trị của tài sản. Chương trình cho thuê tại đây trong hai năm vừa qua rất hiệu quả, hiện đang tạo ra thu nhập cho các chủ nhà ở mức từ 250 tới 425 triệu đồng mỗi năm (tùy thuộc loại hình căn hộ hoặc biệt thự).
Một trong những điểm quan trọng trong quyết định đầu tư căn hộ/biệt thự tại Hyatt Regency Danang là thương hiệu Indochina Land và Hyatt International được các nhà đầu tư am hiểu bất động sản tín nhiệm.
Thêm vào đó, tiềm năng kinh doanh ở vị trí tốt cũng một yếu tố mà các nhà đầu tư tinh tường không thể không kể đến.
Vị trí của dự án cũng rất gần Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, gần các tuyến đường huyết mạch tới miền Trung. Các tuyến đường từ đây tới các danh lam thắng cảnh trong vùng như núi Non Nước, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn rất thuận tiện.
Hiện đang có rất nhiều khách mua là Việt kiều, người nước ngoài cũng như các khách hàng trong nước đặc biệt ưa thích và quan tâm tới dự án. Trong đó có nhiều khách từng thuê biệt thự tại đây thông qua các đối tác kinh doanh của chủ đầu tư cũng như ban quản lý.
Đến nay, Hyatt Regency Danang Residences chỉ còn lại 1 biệt thự và 14 căn hộ sẽ được bán ra. Các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về kinh doanh “ngôi nhà thứ hai” có thể theo dõi dự án này để có được nhiều thông tin hơn và kịp thời giành được những cơ hội tốt nhất còn lại.
(Nguồn: Hyatt Regency Danang Residences)
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam tuy mới phát triển nhưng rất nhạy bén và theo xu hướng chung khi các nhà đầu tư và người mua đều cân nhắc kỹ khi “chọn mặt gửi vàng”.
Tại Hyatt Regency Danang Residences, tổng số 27 biệt thự và 183 căn hộ hướng biển được bán ra nhanh chưa từng thấy tại vùng “thiên đường nghỉ dưỡng” duyên hải miền Trung.
Một thực tế được ghi nhận bởi giới kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng là mặc dù các căn hộ và biệt thự của Hyatt Regency Danang Residences có giá không thấp, nhưng số lượng căn hộ và biệt thự được bán thành công cho tới thời điểm này đã đưa dự án trở thành dự án nghỉ dưỡng đắt khách tại bờ biển miền Trung.
Tính đến giữa tháng tám, chỉ còn 1 biệt thự và 14 căn hộ được chào bán.
Nói đến lý do thu hút các nhà đầu tư, không cần bàn thêm về quy mô của Hyatt Regency Danang Residences bởi dự án đã đi vào hoạt động và được kiểm chứng chất lượng bởi nhiều chủ sở hữu cũng như du khách tới đây nghỉ dưỡng mỗi năm.
Các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được đặt trong tổng thể tiện ích của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, bao gồm hệ thống 5 bể bơi lớn nhỏ có tầm nhìn hướng biển, trung tâm thể dục và spa, các nhà hàng đa dạng về ẩm thực, khu camp hyatt, trượt nước cho trẻ em,... kèm nhiều dịch vụ hỗ trợ như: quản gia, giặt là, xe đưa đón sân bay.
Chính mô hình phức hợp cặn hộ/biệt thự và khu nghỉ dưỡng này tạo điều kiện cho chủ sở hữu căn hộ/biệt thự có thể khai thác triệt để giá trị của tài sản. Chương trình cho thuê tại đây trong hai năm vừa qua rất hiệu quả, hiện đang tạo ra thu nhập cho các chủ nhà ở mức từ 250 tới 425 triệu đồng mỗi năm (tùy thuộc loại hình căn hộ hoặc biệt thự).
Một trong những điểm quan trọng trong quyết định đầu tư căn hộ/biệt thự tại Hyatt Regency Danang là thương hiệu Indochina Land và Hyatt International được các nhà đầu tư am hiểu bất động sản tín nhiệm.
Thêm vào đó, tiềm năng kinh doanh ở vị trí tốt cũng một yếu tố mà các nhà đầu tư tinh tường không thể không kể đến.
Vị trí của dự án cũng rất gần Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, gần các tuyến đường huyết mạch tới miền Trung. Các tuyến đường từ đây tới các danh lam thắng cảnh trong vùng như núi Non Nước, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn rất thuận tiện.
Hiện đang có rất nhiều khách mua là Việt kiều, người nước ngoài cũng như các khách hàng trong nước đặc biệt ưa thích và quan tâm tới dự án. Trong đó có nhiều khách từng thuê biệt thự tại đây thông qua các đối tác kinh doanh của chủ đầu tư cũng như ban quản lý.
Đến nay, Hyatt Regency Danang Residences chỉ còn lại 1 biệt thự và 14 căn hộ sẽ được bán ra. Các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về kinh doanh “ngôi nhà thứ hai” có thể theo dõi dự án này để có được nhiều thông tin hơn và kịp thời giành được những cơ hội tốt nhất còn lại.
(Nguồn: Hyatt Regency Danang Residences)