Cơ hội trở thành chủ nhân của giải Smarties Việt Nam

P.V

06/08/2014, 16:33

Smarties là giải thưởng toàn cầu duy nhất cho lĩnh vực tiếp thị di động

Ban tổ chức bắt đầu nhận bài tham dự Smarties 2014, và hạn cuối vào ngày 15/9/2014.
Ban tổ chức bắt đầu nhận bài tham dự Smarties 2014, và hạn cuối vào ngày 15/9/2014.

Smarties là giải thưởng toàn cầu duy nhất cho lĩnh vực tiếp thị di động, được các chuyên gia độc lập uy tín, kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tiếp thị bầu chọn.

Xuất hiện từ 10 năm nay, trên khắp các quốc gia Anh, Pháp, Đức, Ý, Trung đông, châu Phi, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ … nhưng đây là lần đầu tiên, giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2014 khi thị trường tiếp thị di động đang bùng nổ mạnh mẽ để vinh danh những chiến dịch sáng tạo, đổi mới, có ảnh hưởng.

Từ 10 năm qua, rất nhiều các nhãn hàng lớn trên thế giới, khu vực và từ nhiều quốc gia đã nhận được giải thưởng The Smarties danh giá của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (MMA). Samsung, Cocacola, Mercedes, Intel, Unilever, Colgate, Ford … toàn cầu và riêng từng thị trường, đã tham gia và lĩnh giải, và đó là những cái tên bảo chứng cho sự danh giá của một giải thưởng.

Chính vì thế, trở thành chủ nhân của giải Smarties Việt Nam là cách vinh danh đổi mới, sáng tạo và khả năng lãnh đạo của các lĩnh vực di động và tiếp thị. Cũng chính vì thế đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị di động trong nước sánh vai cùng các tên tuổi khổng lồ trên thế giới.

Ban tổ chức bắt đầu nhận bài tham dự Smarties 2014, và hạn cuối vào ngày 15/9 tới. Những chiến dịch hay nhất, các agency tốt nhất, phương thức tiếp cận sáng tạo nhất, dựa trên bốn tiêu chí: chiến lược, thực thi, sáng tạo và kết quả (strategy, execution, innovation, result), sẽ trình bày và nhận giải tại lễ trao giải Smarties diễn ra tại Tp.HCM vào tháng 10 năm nay.

MMA Việt Nam hiện đã có 20 thành viên là các công ty quảng cáo, công nghệ và các công ty liên quan đến tiếp thị di động, là thành viên của tổ chức MMA toàn cầu có hơn 800 doanh nghiệp. Có thể nói, đây là một giải thưởng dành cho sự đặc biệt của những điều đặc biệt.

Và ngay từ bây giờ, hãy gửi bài dự thi cho giải thưởng Smarties Việt Nam để trở thành người dẫn dắt thị trường tiếp thị di động tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin hãy truy cập website: http://mmaglobal.com/vietnam

(Nguồn: MMA Việt Nam)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy