Dịch vụ tiền gửi và Internet Banking của SHB được vinh danh
Kết quả tăng trưởng huy động và phát triển dịch vụ Internet Banking của SHB gắn với niềm tin khách hàng
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được Global Banking and Finance Review (tạp chí về tài chính ngân hàng của Anh) bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất” và “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất” Việt Nam năm 2016.
Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong việc đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Global Banking and Finance Review đánh giá cao sự tăng trưởng mạnh mẽ của SHB trong hoạt động huy động vốn năm 2015, đặc biệt trong lĩnh vực tiền gửi tiết kiệm.
Tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động của SHB luôn cao hơn so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn ngành. Mức tăng trưởng tốt cho thấy niềm tin của khách hàng đặt vào SHB ngày càng cao. Đó là một trong những lý do quan trọng giúp SHB không ngừng mở rộng, gia tăng thị phần huy động vốn cũng như đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực quan trọng này nhiều năm qua.
Đối với hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất Việt Nam 2016”, SHB cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía ban tổ chức giải thưởng bởi những đặc tính vượt trội: sự đa năng, tiện ích, an toàn và hiện đại.
Sự khác biệt của hệ thống Internet Banking SHB là không chỉ phát triển theo chiều rộng các dịch vụ tiện ích là các tính năng thông thường như truy vấn, chuyển khoản…, mà SHB còn chú trọng phát triển theo chiều sâu các tính năng thanh toán với tập các dịch vụ gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng như: thanh toán cước điện thoại, thanh toán điện, nước, truyền hình…
Hệ thống Internet Banking của SHB được trạng bị chứng chỉ SSL của Symantec - một công ty bảo mật lớn trên thế giới - nhằm mã hóa và đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin giao dịch.
Ngoài ra, các giao dịch tài chính của khách hàng luôn yêu cầu phải xác thực giao dịch bằng biện pháp xác thực đa nhân tố (2FA Authentication) để đảm bảo chắc chắn không có bất kì giao dịch trái phép nào trên tài khoản khách hàng. Hệ thống máy chủ, đường truyền, cơ sở dữ liệu, hệ thống công cụ, ngôn ngữ phát triển ngân hàng điện tử cũng liên tục được SHB cập nhật lên dòng sản phẩm, phiên bản cuối cùng.
“Được Global Banking and Finance Review vinh danh cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho SHB và sự ghi nhận cũng như đánh giá ngày càng cao của các tổ chức và cộng đồng quốc tế đối với uy tín, chất lượng dịch vụ và hoạt động tích cực, hiệu quả của SHB trong thời gian qua. Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, chất lượng cao hơn nữa vì lợi ích và sự thịnh vượng của khách hàng, xứng đáng với vị thế ngân hàng tốt nhất mà các tổ chức quốc tế đã tín nhiệm và bình chọn”, Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê chia sẻ.
Cùng với hai hạng mục giải thưởng quốc tế này, năm 2015 SHB đã được tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn là ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất (Best Internet Bank), lọt vào top 10 ngân hàng được quan tâm nhất qua chương trình bình chọn My Ebank do VnExpress tổ chức năm 2014 và top 5 ngân hàng tăng trưởng tiền gửi lớn nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2013 (Largest Growth in Deposits) do The Asian Banker bình chọn…
Những giải thưởng này khẳng định nỗ lực của SHB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế.
(Nguồn: SHB)
Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong việc đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Global Banking and Finance Review đánh giá cao sự tăng trưởng mạnh mẽ của SHB trong hoạt động huy động vốn năm 2015, đặc biệt trong lĩnh vực tiền gửi tiết kiệm.
Tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động của SHB luôn cao hơn so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn ngành. Mức tăng trưởng tốt cho thấy niềm tin của khách hàng đặt vào SHB ngày càng cao. Đó là một trong những lý do quan trọng giúp SHB không ngừng mở rộng, gia tăng thị phần huy động vốn cũng như đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực quan trọng này nhiều năm qua.
Đối với hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất Việt Nam 2016”, SHB cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía ban tổ chức giải thưởng bởi những đặc tính vượt trội: sự đa năng, tiện ích, an toàn và hiện đại.
Sự khác biệt của hệ thống Internet Banking SHB là không chỉ phát triển theo chiều rộng các dịch vụ tiện ích là các tính năng thông thường như truy vấn, chuyển khoản…, mà SHB còn chú trọng phát triển theo chiều sâu các tính năng thanh toán với tập các dịch vụ gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng như: thanh toán cước điện thoại, thanh toán điện, nước, truyền hình…
Hệ thống Internet Banking của SHB được trạng bị chứng chỉ SSL của Symantec - một công ty bảo mật lớn trên thế giới - nhằm mã hóa và đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin giao dịch.
Ngoài ra, các giao dịch tài chính của khách hàng luôn yêu cầu phải xác thực giao dịch bằng biện pháp xác thực đa nhân tố (2FA Authentication) để đảm bảo chắc chắn không có bất kì giao dịch trái phép nào trên tài khoản khách hàng. Hệ thống máy chủ, đường truyền, cơ sở dữ liệu, hệ thống công cụ, ngôn ngữ phát triển ngân hàng điện tử cũng liên tục được SHB cập nhật lên dòng sản phẩm, phiên bản cuối cùng.
“Được Global Banking and Finance Review vinh danh cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho SHB và sự ghi nhận cũng như đánh giá ngày càng cao của các tổ chức và cộng đồng quốc tế đối với uy tín, chất lượng dịch vụ và hoạt động tích cực, hiệu quả của SHB trong thời gian qua. Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, chất lượng cao hơn nữa vì lợi ích và sự thịnh vượng của khách hàng, xứng đáng với vị thế ngân hàng tốt nhất mà các tổ chức quốc tế đã tín nhiệm và bình chọn”, Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê chia sẻ.
Cùng với hai hạng mục giải thưởng quốc tế này, năm 2015 SHB đã được tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn là ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất (Best Internet Bank), lọt vào top 10 ngân hàng được quan tâm nhất qua chương trình bình chọn My Ebank do VnExpress tổ chức năm 2014 và top 5 ngân hàng tăng trưởng tiền gửi lớn nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2013 (Largest Growth in Deposits) do The Asian Banker bình chọn…
Những giải thưởng này khẳng định nỗ lực của SHB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế.
(Nguồn: SHB)