Shinhan Life Việt Nam sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá
eMagazine

Shinhan Life Việt Nam sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá

Là thương hiệu mới nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, sau hai năm đầu tiên hoạt động, Shinhan Life Việt Nam hiện đã và đang phát triển với đội ngũ hơn 100 nhân viên và hơn 200 tư vấn viên cho tất cả các kênh phân phối. Năm 2023 vừa qua, dù thị trường trải qua một giai đoạn đầy “sóng to gió lớn”, nhưng Shinhan Life Việt Nam đã vượt sóng thành công với doanh thu phí bảo hiểm được ghi nhận tăng trưởng so với cùng kỳ...
eMagazine

Nâng hạng thị trường chứng khoán: Niềm tin từ dòng vốn ngoại

Theo ước tính, Việt Nam có thể thu hút hàng chục tỷ USD từ dòng vốn trực tiếp và gián tiếp nước ngoài sau khi được nâng cấp lên EM. Một trong những yếu tố quan trọng để quyết định nâng hạng là sự đánh giá khách quan của các tổ chức xếp hạng quốc tế thông qua trải nghiệm thực tế của các nhà đầu tư nước ngoài...
eMagazine

Kỳ vọng ở thực thi hiệu quả nghị quyết

Nghị quyết 02/NQ-CP được ban hành trở lại đem đến niềm hứng khởi mới cho doanh nghiệp sau giai đoạn dài phải đương đầu với khó khăn. Tuy vậy, câu chuyện về triển khai, thực thi Nghị quyết được các doanh nghiệp đặc biệt nhấn mạnh bởi có những quy định doanh nghiệp “theo đuổi” hơn 7 năm vẫn chưa được giải quyết, có quy định khiến doanh nghiệp tốn hàng trăm tỷ đồng và phải chạy đi chạy lại giữa các địa phương, cơ quan, bộ, ngành…