Giải pháp nào để thương hiệu thiết bị vệ sinh trụ vững?

Thùy Linh

09/05/2017, 12:07

Sự phát triển sôi động của phân khúc thiết bị vệ sinh mang lại nhiều lợi ích cho người dân

Một số hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu như Inax sử dụng tem chống hàng 
giả được cung cấp độc quyền bởi VinaCHG, Printing Co (Nhật Bản) với công
 nghệ thoa nước, công nghệ chiếu sáng riêng biệt.
Một số hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu như Inax sử dụng tem chống hàng giả được cung cấp độc quyền bởi VinaCHG, Printing Co (Nhật Bản) với công nghệ thoa nước, công nghệ chiếu sáng riêng biệt.

Dân trí nâng cao, người tiêu dùng ngày càng khắt khe khi lựa chọn các sản phẩm phục vụ tiện ích gia đình. Với phòng tắm, hệ thống thiết bị vệ sinh cũng được quan tâm đúng mực.

Đổi mới công nghệ, khẳng định chất lượng là hướng đi sống còn của các doanh nghiệp bởi khách hàng luôn kiếm tìm các mặt hàng độc đáo nhằm tối ưu hóa công năng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo xu thế tất yếu của thời buổi khoa học công nghệ lên ngôi, các nhãn hàng thiết bị vệ sinh cũng đẩy mạnh nghiên cứu, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với ưu điểm nổi bật tập trung tiết kiệm năng lượng và nhấn mạnh tính tiện nghi như: công nghệ men chống bám bẩn, tính năng phun khí sen, thanh lọc không khí…

Bên cạnh nhóm thương hiệu ngoại nhập từ Đức, Mỹ, Nhật…, phân khúc thương hiệu đến từ nước ngoài, sản xuất tại Việt Nam luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm bởi giá thành hợp lý hơn nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Tiêu biểu như hãng Inax (thương hiệu đến từ Nhật Bản) được ưa chuộng nhờ chất lượng đảm bảo, công nghệ tiên phong như sen vòi ổn định nhiệt độ Thermostat, bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic trắng sạch trăm năm, gạch kháng khuẩn, thanh lọc không khí…

Sự phát triển sôi động của phân khúc thiết bị vệ sinh mang lại nhiều lợi ích cho người dân khi các doanh nghiệp liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng nhưng nếu không tỉnh táo khách hàng dễ “sập bẫy” hàng kém chất lượng của nhiều đơn vị, cá nhân bày bán hàng giả, hàng nhái nhằm trục lợi.

Để trụ vững trên thị trường, ngoài việc quan tâm chất lượng sản phẩm, mỗi doanh nghiệp cần nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo hộ thương hiệu để người tiêu dùng có cơ sở khách quan, chắc chắn khi phân biệt hàng thật giả. Bên cạnh đó là chính sách hậu mãi, bảo hành sản phẩm nghiêm túc theo đúng cam kết bán hàng.

Một số hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu như Inax sử dụng tem chống hàng giả được cung cấp độc quyền bởi VinaCHG, Printing Co (Nhật Bản) với công nghệ thoa nước, công nghệ chiếu sáng riêng biệt, ngoài ra người dùng còn có thể soạn tin nhắn gửi về tổng đài 18006633 để đối chiếu mã xác thực, kiểm tra sản phẩm chính hãng.

Đại diện thương hiệu của Inax cho biết: “ngày nay, người mua hàng cập nhật thông tin về thương hiệu nhiều hơn, khi chọn sản phẩm họ xem chất men, logo tem nhãn rất cẩn thận, khi sử dụng tem độc quyền công nghệ cao chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực từ các đại lý, khách hàng và lượng sản phẩm bán ra tăng mạnh. Để tri ân sự tin tưởng đồng hành của người tiêu dùng, công ty đang ưu đãi tặng thêm 01 năm bảo hành cho người kích hoạt mã số tem điện tử gửi tin nhắn đối chiếu hàng chính hãng”.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://www.inax.com.vn.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy