
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 10/12/2025
P.V
16/01/2014, 12:26
“Làm thế nào để thực hiện một chiến dịch marketing hiệu quả với mobile?”
Nhằm tư vấn, chia sẻ với doanh nghiệp và agency các chiến lược hợp lý cho tiếp thị trên di động, Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến (webinar) với chủ đề “Làm thế nào để thực hiện một chiến dịch marketing hiệu quả với mobile?”.
Chương trình diễn ra từ 9h30 - 10h30 sáng thứ Sáu (17/1/2014) trên website Hiệp hội.
Hai diễn giả chính điều hành buổi giao lưu trực tuyến là bà Trần Thị Lan Thanh (CEO, Goldsun Focus Media) và ông Nguyễn Đăng Ngọc (đồng Giám đốc điều hành, Admicro). Lần đầu tiên tại Việt Nam, doanh nghiệp và agency có thể tham gia một webinar miễn phí và nhận được nhiều tư vấn hữu ích từ các chuyên gia hàng đầu về tiếp thị trên di động.
Ông Nguyễn Đăng Ngọc, đồng Giám đốc điều hành Admicro (đơn vị có mạng lưới quảng cáo trên di động phủ tới 95% độc giả Mobile Internet tại Việt Nam) chia sẻ: “Trong webinar lần này, các chuyên gia sẽ tập trung giải thích để bạn hiểu rõ hơn về giải pháp và cách thức kết nối trên di động, phân tích các chiến dịch mobile marketing điển hình của nhiều thương hiệu lớn. Từ đó, diễn giả, doanh nghiệp và agency cùng thảo luận để đưa ra các yếu tố giúp thương hiệu đạt được mục tiêu quảng cáo phù hợp với sự bùng nổ không ngừng của mobile hiện nay”.
Theo thống kê từ Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA), người tiêu dùng sử dụng khoảng 4,5h/ngày cho các phương tiện truyền thông, trong đó 35% quỹ thời gian là tập trung vào mobile, 25% cho việc xem TV và 18% từ các thiết bị máy tính PC, laptop… Hiện có hơn 45% người sử dụng Internet qua mobile trên tổng số cư dân mạng và tỷ lệ này đang tiếp tục tăng nhanh.
Tuy nhiên, cũng theo Hiệp hội, ngân sách phân bổ cho mobile còn rất khiêm tốn với chỉ 3%, trong khi tiềm năng phát triển của mobile là rất lớn và có thể tăng nhanh hơn nhiều lần so với các dự báo.
Khi mobile trở thành công cụ kết nối xuyên suốt hành trình của người tiêu dùng và kết nối tất cả POE media (Paid, Owned và Earned Media) cũng là lúc các Agency định hướng, tư vấn để giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu tiếp thị trên mobile phù hợp với sự bùng nổ của công nghệ trong từng thời điểm. Bởi vậy, việc làm thế nào tận dụng sức mạnh mobile hiện đang là mối quan tâm không hề nhỏ của cả doanh nghiệp và Agency truyền thông.
Giao lưu trực tuyến do Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam tổ chức chính là cuốn sổ tay nền tảng để doanh nghiệp bổ sung và hoàn thiện chiến lược mobile marketing của mình.
Thông tin chi tiết: http://www.mmaglobal.com/vietnam/webinar/index/vn
* Đăng ký miễn phí tại đây hoặc liên hệ theo hotline:
Ms. Phan Bích Tâm
Giám đốc Quốc gia, MMA Việt Nam
Số điện thoại: 0908 150 002
Email: tam.phanbich@mmaglobal.com
(Nguồn: Admicro)
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Hiệp hội Logistics Đồng Nai đã chính thức ra mắt là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics, vận tải và cảng biển, được kỳ vọng trở thành cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và chính quyền trong phát triển logistics.
Việc Công ty GG Industries tiếp nhận trọn bộ công nghệ sản xuất hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) từ Tập đoàn Goldwind, đánh dấu bước tiến chiến lược giúp doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu...
Ngày 15/11 vừa qua, kim ngạch thương mại của Việt Nam chính thức cán mốc 801 tỷ USD, vượt xa dự báo của Bộ Công Thương và đưa Việt Nam vào top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới. Con số này cho thấy sức bật mạnh mẽ của nền kinh tế, đặc biệt ở khu vực xuất khẩu – nơi các ngành như điện tử, dệt may, gỗ, nông sản… đều ghi nhận đơn hàng tăng trở lại...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: