Hãng Sennheiser gia nhập thị trường Việt Nam
Thương hiệu hàng đầu thế giới về microphones, headphones – Sennheiser (Đức) chính thức phân phối tại Việt Nam
Thương hiệu hàng đầu thế giới về microphones, headphones – Sennheiser (Đức) vừa chính thức ký hợp tác với công ty Sơn Vân House để phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Theo bản ký kết hợp tác, Sơn Vân House sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tai nghe của Sennheiser tại Việt Nam.
Hiện tại, các loại tai nghe Sennheiser được bán tại Hà Nội và Tp.HCM với nhiều màu sắc bắt mắt và kiểu dáng thời trang. Giá trung bình của các loại tai nghe Sennheiser từ 10 USD - 1.500 USD.
Sennheiser Asia, công ty con của Sennheiser cho biết, việc thâm nhập vào Việt Nam là một phần trong chiến lược mở rộng thị phần tại các thị trường mới nổi ở châu Á và là chiến lược phát triển lâu dài cũng như xây dựng thương hiệu Sennheiser ở đây.
Ngoài việc đặt chân vào Việt Nam, Sennheiser Asia đã hợp tác trong lĩnh vực điện tử dân dụng, âm thanh chuyên nghiệp và công nghiệp âm nhạc với các nhà phân phối, đại lý trên 20 thị trường châu Á khác, bao gồm Hàn Quốc, Thái Lan, Sri Lanka, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Philippines, Brunei, Malaysia, Indonesia, Cambodia và các đảo Maldives, Mauritius.
Sennheiser cho biết, hiện tập đoàn vẫn đang tiếp tục mở rộng các đại lý trong khu vực và tích cực tìm kiếm các đối tác có mạng lưới phân phối mạnh tại những thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Tập đoàn Sennheiser có trụ sở chính tại Wedemark, gần Hanover (Đức), là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về microphones, headphones và các hệ thống truyền dẫn không dây.
Theo bản ký kết hợp tác, Sơn Vân House sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tai nghe của Sennheiser tại Việt Nam.
Hiện tại, các loại tai nghe Sennheiser được bán tại Hà Nội và Tp.HCM với nhiều màu sắc bắt mắt và kiểu dáng thời trang. Giá trung bình của các loại tai nghe Sennheiser từ 10 USD - 1.500 USD.
Sennheiser Asia, công ty con của Sennheiser cho biết, việc thâm nhập vào Việt Nam là một phần trong chiến lược mở rộng thị phần tại các thị trường mới nổi ở châu Á và là chiến lược phát triển lâu dài cũng như xây dựng thương hiệu Sennheiser ở đây.
Ngoài việc đặt chân vào Việt Nam, Sennheiser Asia đã hợp tác trong lĩnh vực điện tử dân dụng, âm thanh chuyên nghiệp và công nghiệp âm nhạc với các nhà phân phối, đại lý trên 20 thị trường châu Á khác, bao gồm Hàn Quốc, Thái Lan, Sri Lanka, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Philippines, Brunei, Malaysia, Indonesia, Cambodia và các đảo Maldives, Mauritius.
Sennheiser cho biết, hiện tập đoàn vẫn đang tiếp tục mở rộng các đại lý trong khu vực và tích cực tìm kiếm các đối tác có mạng lưới phân phối mạnh tại những thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Tập đoàn Sennheiser có trụ sở chính tại Wedemark, gần Hanover (Đức), là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về microphones, headphones và các hệ thống truyền dẫn không dây.