Hãng Sennheiser gia nhập thị trường Việt Nam

Minh Anh

22/09/2010, 08:22

Thương hiệu hàng đầu thế giới về microphones, headphones – Sennheiser (Đức) chính thức phân phối tại Việt Nam

Tai nghe HD-800 có giá là 1.500 USD.
Tai nghe HD-800 có giá là 1.500 USD.

Thương hiệu hàng đầu thế giới về microphones, headphones – Sennheiser (Đức) vừa chính thức ký hợp tác với công ty Sơn Vân House để phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Theo bản ký kết hợp tác, Sơn Vân House sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tai nghe của Sennheiser tại Việt Nam.

Hiện tại, các loại tai nghe Sennheiser được bán tại Hà Nội và Tp.HCM với nhiều màu sắc bắt mắt và kiểu dáng thời trang. Giá trung bình của các loại tai nghe Sennheiser từ 10 USD - 1.500 USD.

Sennheiser Asia, công ty con của Sennheiser cho biết, việc thâm nhập vào Việt Nam là một phần trong chiến lược mở rộng thị phần tại các thị trường mới nổi ở châu Á và là chiến lược phát triển lâu dài cũng như xây dựng thương hiệu Sennheiser ở đây.

Ngoài việc đặt chân vào Việt Nam, Sennheiser Asia đã hợp tác trong lĩnh vực điện tử dân dụng, âm thanh chuyên nghiệp và công nghiệp âm nhạc với  các nhà phân phối, đại lý trên 20 thị trường châu Á khác, bao gồm Hàn Quốc, Thái Lan, Sri Lanka, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Philippines, Brunei, Malaysia, Indonesia, Cambodia và các đảo Maldives, Mauritius.

Sennheiser cho biết, hiện tập đoàn vẫn đang tiếp tục mở rộng các đại lý trong khu vực và tích cực tìm kiếm các đối tác có mạng lưới phân phối mạnh tại những thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Tập đoàn Sennheiser có trụ sở chính tại Wedemark, gần Hanover (Đức), là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về microphones, headphones và các hệ thống truyền dẫn không dây.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy