
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 15/11/2025
Minh Nguyệt
18/05/2021, 16:17
Những sắc màu tưởng chừng như tương phản nhưng khi đặt cạnh nhau lại tạo ra một tổng thể trang phục hòa hợp và bắt mắt...
NTK Lê Ngọc Lâm vừa ra mắt bộ ảnh chiến dịch cho BST Color up your world. BST ưu ái những gam màu tươi sáng mang ý nghĩa lan tỏa những điều tích cực cho mùa hè rực rỡ dưới sự thể hiện của hai nàng thơ là Hoa Hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà.
Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm tâm sự: “Sau những biến động của năm 2020 với rất nhiều gam màu trầm thì tôi chọn những gam màu rực rỡ tươi vui để lan tỏa những điều tích cực cho một năm mới 2021 khởi sắc”.
Hoa hậu Lương Thùy Linh ngay từ khi mới đăng quang đã được đánh giá rất cao trong làng mốt Việt bởi chiều cao chuẩn và vẻ đẹp sắc sảo. Gần đây nàng Hậu còn cực kỳ chăm chỉ cập nhật những bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách khác nhau khiến fan hâm mộ thích thú.
Trong BST Color up your world của NTK Lê Ngọc Lâm, Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật giữa các gam màu nóng lấy cảm hứng từ họa tiết Pop Art mang vẻ đẹp của hoa cỏ. Không ngoài mong đợi, các thiết kế giúp nàng Hậu nổi bật lên vẻ đẹp quyến rũ nhưng rất nữ tính, lãng mạn.
Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vốn sở hữu nét đẹp xinh xắn, ngọt ngào và tự nhiên. Nếu như lúc mới đăng quang, người đẹp gốc Thanh Hóa ưu tiên những thiết kế tôn vẻ nữ tính, thanh lịch thì ở thời điểm hiện tại có thể thấy Đỗ Hà bắt đầu chịu khó F5 phong cách, thử nghiệm nhiều style khác nhau.
Trong BST lần này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chinh phục cực kỳ xuất sắc mẫu váy liền thân với các đường nét tua rua mềm mại, lạ mắt từ lụa tơ tằm, organza lông vũ... Các thiết kế này tạo nên nét độc đáo của người phụ nữ hiện đại luôn muốn thách thức mình với phong cách sang trọng mang một chút phá cách.
Các thiết kế trong BST này với chất liệu gấm lụa và lông vũ cầu kỳ, việc tiết giảm phụ kiện là cần thiết. Đỗ Hà và Lương Thùy Linh khéo léo chọn cách tinh giản phụ kiện khi chỉ đeo khuyên tai cùng đôi giày cao gót ton-sur-ton với trang phục cũng đủ để cả hai tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
Ảnh: Mr AT
Trang điểm: Phước Lợi & team
Đia điểm: JW Marriot Phú Quốc
Nhà thiết kế: Lê Ngọc Lâm
Một kỷ nguyên mới trong hành vi tiêu dùng đang mở ra. Thế hệ trẻ không chỉ mua sản phẩm làm đẹp, họ đang tạo ra những phong trào mới, và các thương hiệu buộc phải thích nghi...
Đoàn công tác ngành Công Thương thành phố Đà Nẵng gồm các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chế biến, đồ uống… tham gia nhiều hoạt động kết nối giao thương tại Hội chợ thương mại ASEAN 2025 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 10 – 17/11/2025...
Được DMCC và Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem vinh danh, kim cương Jemmia trở thành biểu tượng cho năng lực hội nhập của doanh nghiệp Việt. Biểu tượng đồng vàng danh dự không chỉ là phần thưởng danh giá, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, gắn kết văn hóa và uy tín Việt trong thương mại quốc tế.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: