Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng chiến dịch "Cần vali đến Mia.vn"
Khánh Huyền
09/03/2022, 13:00
Mia.vn đã lựa chọn Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm đại sứ thương hiệu, nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và đưa thương hiệu Mia.vn đến gần hơn với người tiêu dùng...
Kết hợp với các nhân vật truyền cảm hứng để tạo hiệu ứng truyền thông đang là cách làm phổ biến và mang lại hiệu quả cao cho các nhãn hàng hiện nay. Mới đây, Mia.vn đã lựa chọn Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm đại sứ thương hiệu, nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và đưa thương hiệu Mia.vn đến gần hơn với người tiêu dùng.
Năm 2014, Mia.vn được thành lập bởi ông Trần Anh Tuấn - một người đã có kinh nghiệm kinh doanh túi xách, balo từ những năm 2008 - 2009, khi ông vẫn còn là sinh viên. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, ông Trần Anh Tuấn và đội ngũ đã gặt hái được không ít thành tựu. Mia.vn hiện phân phối khoảng 10 thương hiệu vali, gồm 5 thương hiệu nước ngoài và 5 thương hiệu Việt Nam.
Ông Trần Anh Tuấn (trái) - Founder Mia.vn và ông Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi (phải) - Founder kiêm CEO Skylink Group.
Tháng 12/2021, Mia.vn đã nhận được gói đầu tư triệu đô từ Skylink Group - một tập đoàn có thế mạnh về công nghệ đo lường quảng cáo tự động. Với sự đồng hành này, Mia.vn sẽ thực hiện chuyển đổi số, hướng tới đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong thị trường bán lẻ.
Đầu năm 2022, một lần nữa Mia.vn gây chú ý với người tiêu dùng nói chung và ngành hàng hành lý nói riêng khi có màn kết hợp cùng Hoa hậu Thùy Tiên trong chiến dịch “Cần vali đến Mia.vn”. Đây là chiến dịch nhằm hướng tới mục tiêu đưa Mia.vn trở thành thương hiệu Top 1 ngành hành lý tại thị trường Việt Nam.
Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng chiến dịch “Cần vali đến Mia.vn”
Sau khi tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Miss Grand International 2021, nàng hậu sinh năm 1998 thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Thùy Tiên trích một phần giải thưởng của mình để làm từ thiện ở Thái lan, đồng thời thành lập quỹ ủng hộ những mảnh đời khó khăn tại Việt Nam và Châu Phi. Những năng lượng tích cực từ Thùy Tiên hoàn toàn phù hợp với thông điệp lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng mà Mia.vn luôn hướng tới.
Trước đó, Mia.vn đã được hàng trăm sao Việt tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, mà Mia.vn còn đem tới cho khách hàng các chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Bảo hành miễn phí vali trọn đời, 1 đổi 1 trong 365 ngày và giảm đến 10% cho khách hàng cũ.
Triển lãm VietnamPlas 2025 thúc đẩy đổi mới sáng tạo
Không chỉ là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp chuyên ngành, nhà đầu tư và khách tham quan, triển lãm ngành nhựa và cao su Châu Á lần thứ 23 (vIETNAMpLAS 2025) còn nhằm góp phần thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển của ngành nhựa - cao su Việt Nam, duy trì và mở rộng quan hệ hợp tác cũng như khai thác những cơ hội mới trong thị trường đầy sôi động này.
Tại Hà Nội, mỗi năm có trên 25.000 doanh nghiệp mới đăng ký, chủ yếu là vừa và nhỏ
Riêng tại Hà Nội, mỗi năm có trên 25.000 doanh nghiệp mới đăng ký, đưa tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn lên khoảng 410.000, trong đó phần lớn là khối SMEs.
Chuyên gia: Không đánh đồng một khung thời gian 40 ngày thanh tra thuế với mọi doanh nghiệp
Tại hội thảo Lấy ý kiến doanh nghiệp về Dự thảo Luật Quản lý thuế do VCCI tổ chức chiều 16/9, các chuyên gia bày tỏ lo ngại về quy định thanh tra, kiểm tra thuế với khung thời gian 40 ngày đang được áp dụng bị cho là quá dài với doanh nghiệp nhỏ nhưng lại chưa đủ cho doanh nghiệp lớn…
Doanh nghiệp "khát" nhân lực cho phát triển bền vững
43% doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện báo cáo phát triển bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế (GRI), một nửa trong số đó gắn với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Tuy nhiên, hiện nay, đội ngũ nhân sự phụ trách công tác phát triển bền vững tại các doanh nghiệp phần lớn là nhân sự kiêm nhiệm...
Thủ tướng giao 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm cho cộng đồng doanh nghiệp
Tham dự Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao chủ đề của diễn đàn, nhất là trong bối cảnh hiện nay đất nước đang triển khai thực hiện Nghị quyết 68/NQ-TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: