Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng chiến dịch "Cần vali đến Mia.vn"
Khánh Huyền
09/03/2022, 13:00
Mia.vn đã lựa chọn Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm đại sứ thương hiệu, nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và đưa thương hiệu Mia.vn đến gần hơn với người tiêu dùng...
Kết hợp với các nhân vật truyền cảm hứng để tạo hiệu ứng truyền thông đang là cách làm phổ biến và mang lại hiệu quả cao cho các nhãn hàng hiện nay. Mới đây, Mia.vn đã lựa chọn Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm đại sứ thương hiệu, nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và đưa thương hiệu Mia.vn đến gần hơn với người tiêu dùng.
Năm 2014, Mia.vn được thành lập bởi ông Trần Anh Tuấn - một người đã có kinh nghiệm kinh doanh túi xách, balo từ những năm 2008 - 2009, khi ông vẫn còn là sinh viên. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, ông Trần Anh Tuấn và đội ngũ đã gặt hái được không ít thành tựu. Mia.vn hiện phân phối khoảng 10 thương hiệu vali, gồm 5 thương hiệu nước ngoài và 5 thương hiệu Việt Nam.
Ông Trần Anh Tuấn (trái) - Founder Mia.vn và ông Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi (phải) - Founder kiêm CEO Skylink Group.
Tháng 12/2021, Mia.vn đã nhận được gói đầu tư triệu đô từ Skylink Group - một tập đoàn có thế mạnh về công nghệ đo lường quảng cáo tự động. Với sự đồng hành này, Mia.vn sẽ thực hiện chuyển đổi số, hướng tới đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong thị trường bán lẻ.
Đầu năm 2022, một lần nữa Mia.vn gây chú ý với người tiêu dùng nói chung và ngành hàng hành lý nói riêng khi có màn kết hợp cùng Hoa hậu Thùy Tiên trong chiến dịch “Cần vali đến Mia.vn”. Đây là chiến dịch nhằm hướng tới mục tiêu đưa Mia.vn trở thành thương hiệu Top 1 ngành hành lý tại thị trường Việt Nam.
Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng chiến dịch “Cần vali đến Mia.vn”
Sau khi tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Miss Grand International 2021, nàng hậu sinh năm 1998 thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Thùy Tiên trích một phần giải thưởng của mình để làm từ thiện ở Thái lan, đồng thời thành lập quỹ ủng hộ những mảnh đời khó khăn tại Việt Nam và Châu Phi. Những năng lượng tích cực từ Thùy Tiên hoàn toàn phù hợp với thông điệp lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng mà Mia.vn luôn hướng tới.
Trước đó, Mia.vn đã được hàng trăm sao Việt tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, mà Mia.vn còn đem tới cho khách hàng các chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Bảo hành miễn phí vali trọn đời, 1 đổi 1 trong 365 ngày và giảm đến 10% cho khách hàng cũ.
Ngành hàng phụ tùng ô tô nỗ lực thích ứng để phát triển mạnh mẽ trên sàn thương mại điện tử
Sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam những năm gần đây không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như ngành phụ tùng ô tô.
“Tấm hộ chiếu xanh” cho doanh nghiệp mở rộng thị trường và tiếp cận người dùng
Nhãn sinh thái được ví như là “tấm hộ chiếu xanh” giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận người tiêu dùng có trách nhiệm, đồng thời mang lại cơ sở lựa chọn an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, kết quả áp dụng nhãn sinh thái ở nước ta hiện vẫn còn khiêm tốn...
Đề xuất hộ kinh doanh tự kê khai và tự tính thuế theo doanh thu thực tế
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến cho dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi), trong đó đề xuất quy định chi tiết về khai thuế, tính thuế và khấu trừ thuế đối với hộ và cá nhân kinh doanh. Theo đó, hộ kinh doanh được tự kê khai và tính thuế phải nộp theo doanh thu thực tế, thay vì chịu mức thuế cố định theo phương pháp khoán….
Giải quyết các “điểm nghẽn” để đưa xăng E10 ra thị trường
Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, để hiện thực hóa mục tiêu phát triển nhiên liệu sinh học tiến tới thay thế hoàn toàn cho xăng khoáng, cần vượt qua những thách thức lớn về công nghệ, chính sách và thị trường...
“Ngược dòng lịch sử, chạm tay tương lai” tại Triển lãm lớn nhất trong lịch sử mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Từ 28/8-5/9, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), dự kiến thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: