Khách hàng “ruột” của Sun Group trải nghiệm kỳ nghỉ đặc quyền
“Tôi không nghĩ bãi Kem và JW Marriott Phú Quốc thay đổi nhiều đến vậy”
Hàng trăm nhà đầu tư đã tham dự một sự kiện tri ân khách hàng đầu tư bất động sản do tập đoàn Sun Group tổ chức tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từ ngày 18-20/8 vừa qua.
Tại đây, không chỉ sống trong không gian nghỉ dưỡng do kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế, các nhà đầu tư còn trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn chỉ có tại chuỗi sự kiện, như đi cano thăm biển bãi Kem và mũi Ông Đội, trực tiếp trải nghiệm các dự án và sản phẩm đầu tư đang hoàn thiện tại Nam Phú Quốc, trực tiếp kiểm tra tiến độ, chất lượng các dự án.
“Tôi không nghĩ bãi Kem và JW Marriott Phú Quốc thay đổi nhiều đến vậy. Hơn một năm trước mọi thứ chỉ mới bắt đầu và giờ đây quần thể này sắp hoàn thiện”, bà Hà Thanh (quận 1, Tp.HCM) nói. Bà Thanh đã đầu tư một căn hộ khách sạn tại dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort cùng nằm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao sát biển bãi Kem, ngay bên cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Sau hơn 6 tháng kể từ khi hoàn tất hợp đồng mua condotel, bà đã nhận được những tháng time-share đầu tiên với mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê tối thiểu là 9% mỗi tháng cùng 15 đêm nghỉ/năm tại hệ thống các khách sạn, resort do Sun Group đầu tư trên cả nước. Đồng thời, bất động sản thứ hai mà bà Thanh đầu tư còn được hưởng chính sách ưu đãi với mức chiết khấu tới 1,8% giá bán sản phẩm.
Trở thành thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group (SOL Club), bà Thanh và gia đình còn được hưởng nhiều đặc quyền tại các điểm đến du lịch nổi tiếng thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World khắp ba miền.
Doanh nhân Lê Tuấn Anh cho biết, vừa quyết định đầu tư thêm một căn biệt thự trên đồi và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, nằm cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bên cạnh căn condotel đã chốt xong hợp đồng mua bán từ trước. Bởi theo ông, bãi Kem là bãi biển duy nhất Phú Quốc có màu cát trắng mịn như kem, hình cánh cung mềm mại.
Chia sẻ quan điểm, bà Thu Nga (Tp.HCM) cũng đặt nhiều kỳ vọng vào căn biệt thự tại “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort vừa được chốt. Theo nữ doanh nhân, chỉ bãi Kem mới có bờ cát hình cánh cung mềm mại, chất cát mềm mịn, nước biển xanh trong vắt, luôn ấm áp với sóng êm, dịu dàng quanh năm. Khung giá hợp lý thuyết phục nữ doanh nhân, cùng với đó là đòn bẩy hỗ trợ tài chính và mức cam kết timeshare tối thiểu dẫn đầu thị trường với 9% trong suốt 15 năm.
“Ở Sentosa (Singapore) hay Phuket (Thái Lan), nếu muốn sở hữu một biệt thự như Kem Beach Resort, tôi sẽ phải chi tiền gấp 5 lần, nhưng mức time-share nhận về thấp hơn nhiều và số lượng sản phẩm lại khá ít ỏi, không có nhiều lựa chọn”, bà Nga so sánh.
Khi tổ hợp nghỉ dưỡng tại bãi Kem cùng cáp treo vượt biển và quần thể vui chơi giải trí biển hòn Thơm đồng loạt đi vào hoạt động, Phú Quốc được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của khu vực.
“Quần thể này sẽ hút lượng khách đổ về Nam Phú Quốc ngày càng nhiều. Các dự án nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group, được đảm bảo bởi các thương hiệu quản lý khách sạn uy tín quốc tế chắc chắn sẽ là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn”, ông Đặng Quốc Việt, đại diện đại lý phân phối SmartRealtors đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp phân tích.
Tại đây, không chỉ sống trong không gian nghỉ dưỡng do kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế, các nhà đầu tư còn trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn chỉ có tại chuỗi sự kiện, như đi cano thăm biển bãi Kem và mũi Ông Đội, trực tiếp trải nghiệm các dự án và sản phẩm đầu tư đang hoàn thiện tại Nam Phú Quốc, trực tiếp kiểm tra tiến độ, chất lượng các dự án.
“Tôi không nghĩ bãi Kem và JW Marriott Phú Quốc thay đổi nhiều đến vậy. Hơn một năm trước mọi thứ chỉ mới bắt đầu và giờ đây quần thể này sắp hoàn thiện”, bà Hà Thanh (quận 1, Tp.HCM) nói. Bà Thanh đã đầu tư một căn hộ khách sạn tại dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort cùng nằm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao sát biển bãi Kem, ngay bên cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Sau hơn 6 tháng kể từ khi hoàn tất hợp đồng mua condotel, bà đã nhận được những tháng time-share đầu tiên với mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê tối thiểu là 9% mỗi tháng cùng 15 đêm nghỉ/năm tại hệ thống các khách sạn, resort do Sun Group đầu tư trên cả nước. Đồng thời, bất động sản thứ hai mà bà Thanh đầu tư còn được hưởng chính sách ưu đãi với mức chiết khấu tới 1,8% giá bán sản phẩm.
Trở thành thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group (SOL Club), bà Thanh và gia đình còn được hưởng nhiều đặc quyền tại các điểm đến du lịch nổi tiếng thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World khắp ba miền.
Doanh nhân Lê Tuấn Anh cho biết, vừa quyết định đầu tư thêm một căn biệt thự trên đồi và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, nằm cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bên cạnh căn condotel đã chốt xong hợp đồng mua bán từ trước. Bởi theo ông, bãi Kem là bãi biển duy nhất Phú Quốc có màu cát trắng mịn như kem, hình cánh cung mềm mại.
Chia sẻ quan điểm, bà Thu Nga (Tp.HCM) cũng đặt nhiều kỳ vọng vào căn biệt thự tại “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort vừa được chốt. Theo nữ doanh nhân, chỉ bãi Kem mới có bờ cát hình cánh cung mềm mại, chất cát mềm mịn, nước biển xanh trong vắt, luôn ấm áp với sóng êm, dịu dàng quanh năm. Khung giá hợp lý thuyết phục nữ doanh nhân, cùng với đó là đòn bẩy hỗ trợ tài chính và mức cam kết timeshare tối thiểu dẫn đầu thị trường với 9% trong suốt 15 năm.
“Ở Sentosa (Singapore) hay Phuket (Thái Lan), nếu muốn sở hữu một biệt thự như Kem Beach Resort, tôi sẽ phải chi tiền gấp 5 lần, nhưng mức time-share nhận về thấp hơn nhiều và số lượng sản phẩm lại khá ít ỏi, không có nhiều lựa chọn”, bà Nga so sánh.
Khi tổ hợp nghỉ dưỡng tại bãi Kem cùng cáp treo vượt biển và quần thể vui chơi giải trí biển hòn Thơm đồng loạt đi vào hoạt động, Phú Quốc được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của khu vực.
“Quần thể này sẽ hút lượng khách đổ về Nam Phú Quốc ngày càng nhiều. Các dự án nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group, được đảm bảo bởi các thương hiệu quản lý khách sạn uy tín quốc tế chắc chắn sẽ là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn”, ông Đặng Quốc Việt, đại diện đại lý phân phối SmartRealtors đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp phân tích.