Lần đầu tiên có bảo hiểm cho điện thoại di động
Lần đầu tiên tại Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm cho điện thoại di động, qua đầu mối Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA
Lần đầu tiên tại Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm cho điện thoại di động, qua đầu mối Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA.
Dự kiến từ ngày 9/12 này, Bảo hiểm AAA sẽ chính thức đưa sản phẩm bảo hiểm điện thoại di động ra thị trường. Đây là loại hình bảo hiểm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Khi tham gia sản phẩm này của Bảo hiểm AAA, trong trường hợp điện thoại di động bị mất cắp, tổn thất bất ngờ do tai nạn, do nước, cuộc gọi bị lạm dụng do hậu quả của việc mất cắp điện thoại di động trong giới hạn địa lý và trong thời hạn bảo hiểm... được mở rộng tối đa 60 ngày trong một năm, trên phạm vi toàn cầu, khách hàng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng điện thoại di động cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng hoặc một khoảng tiền tương đương nhưng không vượt quá 17 triệu đồng (trong trường hợp không thể thay thế bằng điện thoại di động cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng).
Bảo hiểm AAA sẽ hợp tác cùng Red8 Media, Maiden, Vinasure và các đối tác phân phối để triển khai sản phẩm này. Trong đó, Red8 Media là nhà môi giới tái bảo hiểm, Maiden là công ty tái bảo hiểm và Vinasure là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân tại Việt Nam, được sự ủy quyền của Bảo hiểm AAA chịu trách nhiệm phân phối, phát triển, quản lý, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm, thu phí, tiếp nhận khiếu nại và giải quyết bồi thường.
Đi cùng với sản phẩm trên, Bảo hiểm AAA ban hành quy tắc cụ thể, biểu phí theo các thời hạn hợp đồng và cam kết xem xét và trả lời người được bảo hiểm tối đa trong vòng 2 ngày làm việc trong trường hợp rủi ro xẩy ra.
Dự kiến từ ngày 9/12 này, Bảo hiểm AAA sẽ chính thức đưa sản phẩm bảo hiểm điện thoại di động ra thị trường. Đây là loại hình bảo hiểm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Khi tham gia sản phẩm này của Bảo hiểm AAA, trong trường hợp điện thoại di động bị mất cắp, tổn thất bất ngờ do tai nạn, do nước, cuộc gọi bị lạm dụng do hậu quả của việc mất cắp điện thoại di động trong giới hạn địa lý và trong thời hạn bảo hiểm... được mở rộng tối đa 60 ngày trong một năm, trên phạm vi toàn cầu, khách hàng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng điện thoại di động cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng hoặc một khoảng tiền tương đương nhưng không vượt quá 17 triệu đồng (trong trường hợp không thể thay thế bằng điện thoại di động cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng).
Bảo hiểm AAA sẽ hợp tác cùng Red8 Media, Maiden, Vinasure và các đối tác phân phối để triển khai sản phẩm này. Trong đó, Red8 Media là nhà môi giới tái bảo hiểm, Maiden là công ty tái bảo hiểm và Vinasure là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân tại Việt Nam, được sự ủy quyền của Bảo hiểm AAA chịu trách nhiệm phân phối, phát triển, quản lý, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm, thu phí, tiếp nhận khiếu nại và giải quyết bồi thường.
Đi cùng với sản phẩm trên, Bảo hiểm AAA ban hành quy tắc cụ thể, biểu phí theo các thời hạn hợp đồng và cam kết xem xét và trả lời người được bảo hiểm tối đa trong vòng 2 ngày làm việc trong trường hợp rủi ro xẩy ra.