
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 27/11/2025
Thùy Linh
10/07/2017, 08:00
mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam đã tăng 18 hạng so với năm 2016 về nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific
Nằm ở vị trí 636 trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á trong năm 2017, mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam đã tăng 18 hạng so với năm 2016 về nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific.
4 năm liên tiếp góp mặt trong bảng danh sách này đã cho thấy hình ảnh thương hiệu Hảo Hảo đã và đang mở rộng hơn từ trong đến ngoài nước. Không những thế qui mô, vị thế của Hảo Hảo còn được khẳng định hơn khi mỗi năm đều tăng hạng và thậm chí là doanh nghiệp duy nhất có sự thăng hạng đến 18 hạng trong kết quả mới đây của năm 2017.
Acecook Việt Nam luôn mang đến những trải nghiệm mới với đa hương vị và nhiều kiểu dạng, chủng loại. Như Hảo Hảo, riêng với dòng sản phẩm mì ăn liền dạng gói hiện đã có vị gà vàng, sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím… bên canh vị tôm chua cay thân thuộc.
Và để chinh phục nhiều đối tượng hơn, Hảo Hảo tiếp tục cho ra mắt mì ly Handy Hảo Hảo để phục vụ những đối tượng năng động, bận rộn trong cuộc sống hằng ngày như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.
Đồng thời nhận thức được xu hướng hiện nay người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, ăn uống có khoa học, Acecook Việt Nam tiếp tục tung ra sản phẩm mì tô ăn liền Wakame với đặc trưng là trong gia vị có sử dụng nguyên liệu mè thơm lừng và thật nhiều rong biển, kết hợp với những hạt bắp tươi, không chỉ bổ sung chất xơ, chất dinh dưỡng mà còn mang đến cho người tiêu dùng cảm giác ngon miệng.
Ngoài các quy trình chất lượng và hương vị sản phẩm không ngừng được cải tiến, công ty Acecook Việt Nam còn được đánh giá cao thông qua sự hài lòng của cán bộ công nhân viên.
Điển hình là tháng 4 vừa qua, Acecook Việt Nam cũng được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Acecook Việt Nam xếp vị trí thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí thứ 44 trên toàn ngành.
Đưa sản phẩn ra thương trường quốc tế từ năm 1996, đến nay, Acecook Việt Nam đã đưa sản phẩm của mình sang các nước từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Canada,… tới những nơi đậm chất Á Đông như Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản,…
Hương vị ngon lạ, đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng là những đặc tính sẵn có của sản phẩm đã tạo nên dấu ấn riêng thu hút người tiêu dùng của Acecook Việt Nam.
Và để đưa những sản phẩm ra thị trường quốc tế nhất là những quốc gia phát triển, không riêng Mì Hảo Hảo mà những sản phẩm của Acecook Việt Nam đều phải trải qua những kiểm định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Theo thông tin từ Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA), trong năm 2016 vừa qua, lượng tiêu thụ có sụt giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao với hơn 97 tỷ gói mỳ được tiêu thụ hằng năm trên thế giới. Trong danh sách thống kê các quốc gia tiêu thụ mì, bên cạnh Việt Nam giữ vị trí thức 4 còn có những thị trường tiêu thụ mì đứng hàng đầu có Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số quốc gia khác đến từ châu Á - đây đều là những thị trường tiềm năng đang tiêu thụ không ít sản phẩm từ Acecook Việt Nam.
Được biết, để đáp ứng cầu tiêu thụ ở trong nước và xuất khẩu, Acecook Việt Nam đã thực hiện đầu tư hơn 20 triệu USD để tăng công suất gấp đôi 5 năm trước. Đây là nhân tố mới giúp Acecook Việt Nam đặt ra mục tiêu nâng tỷ trọng doanh thu xuất khẩu sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm sắp tới.
Phát triển thủy sản bền vững, có trách nhiệm và thân thiện môi trường được xác định là xu hướng tất yếu của ngành, phù hợp với yêu cầu hội nhập quốc tế và các cam kết toàn cầu của Việt Nam trong ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ hệ sinh thái và thúc đẩy tăng trưởng xanh...
Đặt mục tiêu gỡ “thẻ vàng” trong năm 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương hoàn thành dứt điểm nhiệm vụ chống khai thác IUU, xử lý tồn đọng VMS, chuẩn bị kỹ cho đợt thanh tra EC và chịu trách nhiệm trực tiếp nếu để tái diễn vi phạm…
Với các hoạt động trưng bày, giao lưu và diễn đàn hợp tác đa lĩnh vực, Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Khoa học và Công nghệ Quảng Tây tại Hà Nội được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều động lực thúc đẩy hiểu biết và hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc, đặc biệt trong bối cảnh hai nước đang tiếp tục mở rộng giao lưu nhân văn và hợp tác phát triển toàn diện...
Sáng 26/11/2025, vị trí tâm bão số 15 đang ở cách đảo Song Tử Tây khoảng 440km về phía Đông, sức gió mạnh cấp 8, giật cấp 10. Bão sẽ liên tục mạnh lên, dự báo cường độ cực đại của bão mạnh cấp 11, giật cấp 14 khi đi vào vùng biển giữa đặc khu Hoàng Sa và đặc khu Trường Sa...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: