
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
Ái Vân
11/02/2015, 16:21
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Serenity Holding nói về Fusion Resort Sầm Sơn và À La Carte Sầm Sơn
Mùa hè 2015, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Bắc Trung Bộ có lẽ sẽ nóng hơn, với sự ra mắt của hai thương hiệu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Serenity Holding, hợp tác cùng tập đoàn FLC: Fusion Resort Sầm Sơn và À La Carte Sầm Sơn.
Theo ông Anthony van Sleeuwen, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Serenity Holding: “Cả hai sản phẩm này sẽ mang đến một phong cách nghỉ dưỡng mới”.
Ông nói:
- Ý tưởng của chúng tôi không chỉ dừng lại ở những chuyến nghỉ mát tại miền biển thông thường, mà còn muốn đem tới một điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng du khách, từ nhóm khách gia đình, khách cá nhân, khách đi theo đoàn thể công ty cũng như các nhóm khách tham dự sự kiện, hội nghị.
Hai khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến hai phong cách sống hiện đại cùng nét đặc trưng độc đáo, với đường bờ biển dài xinh đẹp và hoang sơ bao quanh quần thể dự án, bao gồm hệ thống golf links 18 lỗ do đơn vị Jack Nicklaus thiết kế và một trung tâm hội nghị hiện đại.
Hệ thống nghỉ dưỡng cũng bao gồm những đường đi bộ, những kênh nước tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, và nằm gần một sân vận động cũng như một khu vực đã được quy hoạch để xây dựng công viên giải trí.
Ông dùng từ “kỳ nghỉ phong cách sống”. Ông có thể giải thích rõ hơn về khái niệm này?
Sầm Sơn đang nhanh chóng phát triển thành một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch. Song đây không chỉ là một khu vực nghỉ mát tắm biển gần Hà Nội, nó còn có tiềm năng lớn phát triển thêm nhiều loại hình du lịch, nghỉ dưỡng và tiện nghi hiện đại.
Với trung tâm hội nghị, sân golf, những đường mòn tự nhiên, khu nghỉ hướng biển, công viên giải trí và các tiện ích thể thao tân tiến, Fusion Resort Sầm Sơn và À La Carte Sầm Sơn còn hơn cả một khu khách sạn - nghỉ dưỡng đơn thuần.
Cả hai là một phần của tổng thể hệ thống nhận diện phát triển cho cả vùng, là nơi du khách có thể tận hưởng bất kỳ “phong cách sống” họ mong muốn với thể thao, spa, ẩm thực… phù hợp với từng nhu cầu và sở thích khác nhau.
Ông có thể cho biết tại sao lại có hai khu nghỉ dưỡng khác nhau tại Sầm Sơn? Và sao không chỉ là Fusion Resort Sầm Sơn hoặc À La Carte Sầm Sơn?
Bằng việc mang đến nhiều lựa chọn phòng lưu trú, chúng tôi hy vọng thu hút được nhiều loại hình khách du lịch.
Cả hai thương hiệu đều nổi tiếng tại Việt Nam với những nét khác biệt độc đáo. Trong khi Fusion Resorts hiện được biết đến bởi sự sang trọng, hệ thống spa và dịch vụ trọn gói thì À La Carte lại mang đến cho du khách những lựa chọn vừa túi tiền, thú vị và hiện đại.
Fusion Resort Sầm Sơn đem đến 70 căn hộ suite có hồ bơi và các biệt thự sang trọng. Khu nghỉ này có đầy đủ các tiện ích từ dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hàng loạt nhà hàng cao cấp, các câu lạc bộ trên biển cùng một hồ bơi trong nhà để du khách có thể thư giãn trong mùa đông.
À La Carte Sầm Sơn lại cung cấp 350 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn từ biệt thự đến căn hộ. Nhiều tiện ích có sẵn để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn, từ thực đơn gọi theo món đến tiệc buffet.
Bên cạnh spa, phòng tập và một hồ bơi dành riêng dành cho người lớn, À La Carte Sầm Sơn cũng đem đến cho du khách mô hình hồ bơi trong khách sạn lớn nhất tại Việt Nam, kết hợp dịch vụ nhà hàng và các khu vực giải trí.
Fusion Resort Sầm Sơn đem đến 70 căn hộ suite có hồ bơi và các biệt thự sang trọng.
Theo ông, điều gì có thể tạo nên khác biệt giữa các dự án nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn với các khu nghỉ khác tại Việt Nam?
Chính những ý tưởng độc đáo đem đến bởi từng thương hiệu của Serenity khiến chúng tôi khác biệt.
Một yếu tố khác làm nên sự khác biệt đó chính là dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp có được thông qua chương trình huấn luyện nội bộ hoàn chỉnh. Chúng tôi đang trong quá trình tuyển dụng nhân sự, với mong muốn mang đến cho Thanh Hóa một đẳng cấp dịch vụ mới cao cấp hơn.
Vì thế, chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ gia nhập đại gia đình Serenity và cùng chia sẻ những đam mê và tham vọng với chúng tôi.
Fusion Resort Sầm Sơn và À La Carte Sầm Sơn là nơi để các bạn nâng cao, phát triển bản thân và tiến một bước tiến mới trong sự nghiệp ngành dịch vụ du lịch của mình. Đặc biệt, đây còn là cơ hội để các ứng viên ở khu vực phía Bắc và Thanh Hóa được làm việc và cống hiến cho chính quê hương mình, cũng như là cơ hội cho bất cứ ai sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ về hr@fusionresortsamson.com.
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức Lễ trao danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh Thành phố Hà Nội năm 2025. Kết quả, có 87 cơ sở đạt số điểm đánh giá cao nhất được vinh danh trong đợt này…
Tốc độ già hóa dân số đang mở ra một phân khúc mới cho thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là các mô hình nhà ở và dịch vụ dành cho người cao tuổi. Tuy nhiên, để phân khúc này có thể phát triển đúng tầm và khai thác hết tiềm năng, thị trường cần một khung chính sách đồng bộ nhằm tháo gỡ những rào cản về pháp lý, cơ chế và nhận thức xã hội…
Nhu cầu của người mua nhà đang chuyển dịch rõ rệt sang những dự án ưu tiên sức khỏe và chất lượng môi trường sống. Vì vậy, bất động sản xanh được dự báo sẽ trở thành hướng phát triển tất yếu của thị trường Việt Nam vào giai đoạn tới…
Nếu năm 2022 thị trường bất động sản chao đảo vì lãi suất tăng, thì năm 2025, bức tranh đã xuất hiện nhiều gam màu tươi sáng hơn. Mặc dù lãi suất huy động có xu hướng nhích nhẹ trong quý cuối năm, nhưng giao dịch vẫn ổn định, giá tiếp tục đi lên và dòng tiền chuyển dịch rõ rệt sang phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực..
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: