NAPAS, Mastercard, Payoo khuyến mại khi thanh toán không tiếp xúc

Thu Hương

02/12/2025, 15:31

Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

VnEconomy

Theo báo cáo của Ngân Hàng Nhà Nước, trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) duy trì đà tăng trưởng mạnh. So với cùng kỳ năm 2024, tổng số giao dịch tăng 43,3% về số lượng và 24,2% về giá trị.

Chương trình khuyến mãi “Chạm liền tay - Deal mê say” được tổ chức nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng thanh toán không tiền mặt trên toàn quốc. Diễn ra từ tháng 11/2025 đến hết quý 1/2026, chương trình đồng thời trùng với các dịp cao điểm mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu tăng cao của khách hàng và khuyến khích người dân tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán không tiền mặt. Chủ thẻ NAPAS và Mastercard sẽ được hưởng các ưu đãi giảm 15% hoặc giảm số tiền nhất định, tối đa 200.000đ cho mỗi giao dịch tùy từng cửa hàng.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại lớn mà còn lan tỏa đến nhóm cửa hàng trong các lĩnh vực siêu thị, dịch vụ ăn uống, nhà thuốc, công nghệ và bán lẻ với danh mục hơn 5.500 điểm bán của các thương hiệu lớn trên thị trường như: AEON Citimart, TTTM AEON Mall (Bình Dương, Bình Tân, Hà Đông, Hải Phòng, Huế, Long Biên, Tân Phú), FamilyMart, FPT Shop, Gong Cha, Haidilao, McDonald's, Ministop, TH true mart, v.v.

“Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán điện tử ngày càng tăng của người dân, trong vai trò đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS đã phối hợp, triển khai các sản phẩm thẻ nội địa hiện đại, tiện ích nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán “chạm” cho khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt, NAPAS cũng thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ thông qua các chương trình hợp tác với các thành viên và đối tác. Với chiến dịch “Chạm liền tay - Deal mê say”, NAPAS kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những “điểm chạm” thanh toán trên mọi miền Tổ quốc, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững", ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng giám đốc NAPAS chia sẻ.

“Là một đơn vị cung cấp công nghệ thanh toán đáng tin cậy tại Việt Nam, Mastercard rất vui được đồng hành cùng NAPAS và Payoo trong việc thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc. Thông qua chiến dịch “Chạm liền tay – Deal mê say”, Mastercard và các đối tác mong muốn mang đến những trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và nhiều ưu đãi, đem lại giá trị thiết thực cho cả chủ thẻ và điểm bán hàng trong mùa mua sắm cao điểm. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của Mastercard trong việc xây dựng một nền kinh tế số dành cho mọi người, ở mọi nơi", ông Sharad Jain, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết.

“Mỗi năm, quy mô hợp tác giữa NAPAS, Mastercard và Payoo không ngừng mở rộng, giúp các chương trình khuyến mãi tiếp cận ngày càng nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc. Với vai trò là đơn vị vận hành, Payoo tập trung xây dựng hạ tầng kết nối thống nhất giữa ngân hàng, tổ chức thẻ và mạng lưới chấp nhận thanh toán, để mọi ý tưởng hợp tác được triển khai linh hoạt, hiệu quả và mang lại giá trị thực cho thị trường", ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo cho biết thêm.

Đây là năm thứ ba liên tiếp NAPAS, Mastercard và Payoo đồng hành triển khai chương trình ưu đãi toàn quốc hướng đến việc kích cầu mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng giao dịch thanh toán không tiếp xúc.

Song song đó, năm nay NAPAS, Mastercard và Payoo tiếp tục dành tâm huyết cho hành trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” - chương trình an sinh xã hội hướng tới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt Nam. Chương trình đặt mục tiêu mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từ nhiều địa phương đang vất vả mưu sinh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hoạt động này thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe, lan tỏa tinh thần đồng hành và sẻ chia với nhóm phụ nữ yếu thế trong xã hội.

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn mùa mua sắm cuối năm hiện đang được triển khai dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard khi thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc tại hàng ngàn điểm bán hàng thuộc nhiều lĩnh vực trong thời gian từ tháng 11/2025 đến hết quý 1/2026.

Cụ thể:

Giảm 15% tối đa 100.000đ cho đơn hàng từ 100.000đ tại các trung tâm thương mại AEON MALL. Áp dụng vào các dịp Black Friday, Giáng sinh và 01/2026 (thứ 4, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và hai ngày 5 và 20) tại AEON MALL Bình Dương, Bình Tân, Hà Đông, Hải Phòng, Long Biên, Tân Phú, Huế;

Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 50.000đ khi ăn uống và mua sắm tại Gong Cha, McDonald’s, Ministop;

Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 100.000đ tại AEON Citimart;

Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 200.000đ tại TH true mart ;

Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 60.000đ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart;

Giảm 15% tối đa 200.000đ cho đơn hàng công nghệ từ 200.000đ tại FPT Shop;

Giảm ngay 200.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 1.000.000đ khi khách hàng ăn uống tại chuỗi nhà hàng Haidilao.

* Theo dõi thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi tại: https://www.napas.com.vn/chuong-trinh-marketing-18222081511565057.htm

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Phát triển kinh tế tầm thấp và UAV “Phải là câu chuyện của quốc gia”

Phát triển kinh tế tầm thấp và UAV “Phải là câu chuyện của quốc gia”

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Argentina còn nhiều dư địa phát triển

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Argentina còn nhiều dư địa phát triển

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy