Nobu Hospitality - Nhà quản lý vận hành từ Hollywood đã đến Việt Nam
Khánh Huyền
20/05/2024, 07:45
Trên hành trình hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nobu Hospitality không chỉ thành công định vị "biểu tượng phong cách sống toàn cầu" mà còn là một đại diện điển hình cho“thế hệ mới” của thị trường bất động sản hàng hiệu...
MỘT HOLLYWOOD CỦA LÒNG HIẾU KHÁCH
Thế giới không còn xa lạ với Robert De Niro - người sở hữu những vai diễn đoạt giải thưởng Oscar danh giá. Nhưng không phải ai cũng biết, nam diễn viên và đạo diễn gạo cội người Mỹ này còn là một doanh nhân sắc sảo.
Từ chỗ "phải lòng" món cá tuyết đen Black Cod Miso trứ danh, ông đã cùng với đầu bếp huyền thoại Nobu Matsuhisa và nhà sản xuất kỳ cựu Meir Teper, đồng hành và viết nên lịch sử của chính họ.
Năm 1994, Nobu - nhà hàng cao cấp trực thuộc đầu tiên ra đời tại New York. 15 năm sau, thương hiệu vận hành Nobu Hospitality đã thực sự có thể được gọi là "đế chế" bao gồm 77 nhà hàng, 40 khách sạn và 12 tòa căn hộ thương hiệu khắp toàn cầu.
Từ trái qua, Meir Teper, Robert De Niro và Nobu Matsuhisa - Những nhà sáng lập lừng danh của Nobu - Nguồn ảnh: VCRE.
Tâm điểm của sự thành công này, có thể gói gọn trong triết lý kinh doanh tuyệt diệu, tổng hoà giữa tính độc quyền từ thế giới xa hoa của điện ảnh phương Tây và sự ấm áp của lòng hiếu khách Á Đông, gắn liền bởi những trải nghiệm tỉ mỉ, tinh tế, chăm lo toàn diện cả Thân - Tâm - Trí. Dù đó là sự chào đón nồng nhiệt của thương hiệu, hay những đề xuất cá nhân từ các chuyên gia về hưởng thụ và phong cách sống, Nobu luôn đảm bảo rằng, mọi vị khách đều cảm thấy mình thực sự “như một ngôi sao” với nét sang trọng từ khí chất, không hề gắng gượng.
Và giờ đây, Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á, với hai dự án cao cấp tại TP.HCM và Đà Nẵng.
MỘT ĐIỂN HÌNH SỐNG ĐỘNG CỦA BRANDED RESIDENCES THẾ HỆ MỚI
Khi nhắc đến bất động sản hàng hiệu, chúng ta thường nghĩ về những dự án được gắn logo tên thương hiệu, đính kèm với giá cả đắt đỏ và những cam kết độc quyền. Trong khi đó, bằng việc sở hữu hàng loạt địa điểm tại những thành phố quyến rũ nhất thế giới như Los Angeles, New York, London hay Tokyo, Nobu tự thân trở thành định nghĩa của sự sang trọng và tinh tế toàn cầu, tạo dựng cảm giác "tự do là chính mình trên mọi đỉnh cao" dành cho tệp khách hàng thượng lưu, ở bất cứ nơi nào thương hiệu hiện diện.
Sự thành công đáng kinh ngạc của dự án Nobu Residences Toronto khi trở thành một trong những khu dân cư có thương hiệu bán chạy nhất trong thập kỉ vừa qua, một lần nữa đã chứng minh khả năng nâng tầm giá trị thương hiệu gấp bội, bằng cách kết hợp giữa loại hình tài sản sang trọng và các nhà hàng nổi tiếng.
Không chỉ là sân chơi của những thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp truyền thống, thị trường bất động sản hàng hiệu thế hệ mới mà Nobu đại diện đã bắt đầu được khẳng định, bởi sự cộng hưởng cùng những trải nghiệm tinh tuý của hương vị, dịch vụ, thiết kế, đặc quyền… bên trong những vị trí đắc địa trên khắp thế giới.
Công thức vàng này cũng giúp Nobu nói chung và bản thân bếp trưởng Nobu Matsuhisa ghi tên mình vào hiệp hội đầu bếp lừng danh, sở hữu dinh thự hàng hiệu bao gồm Dani Garcia, Wolfgang Puck, Romain Fornell, Gordon Ramsey và Giorgio Locatelli.
“BẢN SẮC KÉP” VÀ SỰ LỰA CHỌN MANG TÍNH CHIẾN LƯỢC
Riêng với dự án Nobu Residences Danang, tầm nhìn của Nhà Phát triển đầy nội lực VCRE lẫn thương hiệu Quản lí vận hành toàn cầu Nobu Hospitality chắc chắn không chỉ dừng lại ở ưu thế tọa lạc trên giao lộ biểu tượng Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp, với mặt tiền trực diện biển Mỹ Khê - bãi biển lọt top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Sức hút của công trình này còn đến từ chính Đà Nẵng - đô thị sở hữu “bản sắc kép” - vừa là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng quốc tế, vừa là trung tâm hành chính kinh tế quan trọng của miền Trung.
Lợi thế “bản sắc kép” - thủ phủ nghỉ dưỡng kiêm trung tâm kinh tế - khẳng định vị thế đặc biệt của Đà Nẵng. Nguồn ảnh: VCRE.
Tại Nobu Residences Danang, không chỉ lợi thế về vị trí, mà độ cao 186m cùng thiết kế mặt bằng thông minh còn mang đến tầm nhìn trọn vẹn, đắt giá từ hướng phố đến hướng biển, cho toàn bộ 264 sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng tựa như chiếc quạt mở rộng vững chãi trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và đón lấy năng lượng tinh hoa của đất trời, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng mới của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Nobu Residences Danang đánh dấu sự xuất hiện của nhà quản lý vận hành Hollywood, Nobu Hospitality, tại Việt Nam - Nguồn ảnh: VCRE.
Là căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á, được quản lý và vận hành bởi Nobu Hospitality, Nobu Residences Danang còn sở hữu nhà hàng Nobu trứ danh và các tiện ích vượt trội theo tiêu chuẩn “Nobu”. Đây chắc chắn sẽ là một trong những dự án được mong đợi trong năm 2024 của không chỉ riêng Đà Nẵng, mà thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và mộ điệu bất động sản hàng hiệu toàn cầu.
* Thông tin liên hệ:
Hotline: 84 931713713 Website: nobudanang.vn Show Gallery tại Đà Nẵng: 90 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
Hà Nội: Chủ đầu tư dồn dập ra hàng trước tháng Ngâu
Tháng 7 và tháng 8/2025, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến làn sóng mở bán rầm rộ từ các chủ đầu tư, bất chấp tâm lý e ngại thường thấy trước tháng Ngâu.
Đề xuất giao mỏ vật liệu cho nhà thầu ngay khi dự án khởi công
Cục Đường bộ Việt Nam kiến nghị sớm ban hành cơ chế đặc thù về mỏ vật liệu để tháo gỡ khó khăn, bảo đảm tiến độ các dự án cao tốc. Đồng thời, các đơn vị khảo sát kỹ nguồn vật liệu ngay từ giai đoạn lập dự án nhằm chủ động nguồn cung…
The 8:120 Collection: Dòng sản phẩm Thương phố nhà vườn thế hệ mới
Sở hữu vị trí xuyên tâm, công năng “hai trong một” và ra mắt đúng thời điểm hạ tầng bứt tốc, The 8:120 Collection đang trở thành điểm rơi chiến lược của dòng tiền đầu tư mới tại Vinhomes Wonder City - nơi hội tụ biến động hạ tầng và dư địa tăng giá lớn bậc nhất khu Tây Hà Nội.
Westlake Square Hanoi: Takashimaya Department Store đầu tiên tại Hà Nội chính thức được hiện thực hoá
Sau lễ khởi công vào đầu tháng 8, Westlake Square Hanoi chính thức bước vào giai đoạn hiện thực hoá, đánh dấu bước tiến chiến lược của Toshin Development và Takashimaya tại thị trường Hà Nội.
TT AVIO - Định hình phong cách sống "Quiet Luxury" với 89 tiện ích cao cấp tại khu Đông TP.HCM
Với 89 tiện ích cao cấp, căn hộ Nhật TT AVIO mang đến sự cân bằng thể chất, trí óc và cảm xúc. Người trẻ hiện đại vừa tận hưởng nhịp sống năng động, phát triển sự nghiệp, khẳng định giá trị bản thân; vừa có khoảng không gian yên bình gắn kết bên người thân, gia đình.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: